Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard muốn đoạn tuyệt hoàn toàn với bóng đá

Thứ Hai 09/08/2010 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lampard sẽ không liên quan gì tới bóng đá sau khi giải nghệ, anh chắc chắn sẽ không tham gia huấn luyện hay bình luận mà chuyên chú vào... đi buôn.

Mới đây, tiền vệ của CLB Chelsea đã cho biết anh không hề có ý định dính dáng đến bóng đá sau đã khi rời xa sân cỏ.

Frank Lampard may mắn hơn rất nhiều người đồng nghiệp của mình khi được sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống về bóng đá. Cha của anh, Frank Snr cũng là một cầu thủ bóng đá. Khi còn trẻ, ông Frank Snr từng thi đấu trong màu áo CLB West Ham United và từng là trợ lý HLV tại sân Upton Park sau khi giải nghệ. Chú của Lampard, Harry Redknapp hiện là HLV trưởng của CLB Tottenham Hotspur và anh họ của anh, Jamie Redknapp, người hiện đang được công chúng biết đến khá rộng rãi trong vai trò bình luận viên cũng từng có thời gian thi đấu cho hai CLB Liverpool và Tottenham Hotspur.

Lampard sẽ là một doanh nhân thành đạt?

Tuy nhiên, ngôi sao của sân Stamford Bridge cho biết anh không hề có ý định noi theo tấm gương của cha, chú và anh đi trước. Trở thành HLV sau khi từ giã sân cỏ không phải là con đường mà Frank sẽ chọn. Trả lời phỏng vấn tờ Sunday Mirror, Frank cho biết: “Sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu, tôi không muốn có bất cứ liên quan gì tới bóng đá nữa, không phải HLV, không phải người đại diện cũng như không hoạt động trong lĩnh vực truyền thông. Tôi không muốn cả phần đời còn lại của mình chỉ để sống với hào quang của quá khứ".

Cầu thủ 32 tuổi người Anh rất tự tin vào những dự định sắp tới của mình. Anh cho biết thêm: “Tôi đã tìm hiểu một chút về bất động sản, không phải chỉ vì những nhu cầu của bản thân mà với tư cách là một doanh nhân. Nó thật sự cuốn hút tôi. Tôi đã gặp rất nhiều người trong lĩnh vực này, lắng nghe họ và tôi thấy mình học hỏi được rất nhiều từ đó. Hiện tại, ngoài thời gian dành cho bóng đá và gia đình, tôi cũng có đầu tư một chút. Tất nhiên, tôi vẫn còn phải học hỏi rất nhiều".

Cựu cầu thủ của West Ham United cũng cho biết anh sẽ cố gắng bổ sung vào bộ sưu tập của mình một, hai hay thậm chí là nhiều hơn nữa các danh hiệu trước khi về “nghỉ hưu”. “Bạn biết đấy, khi bạn bắt đầu bước vào một chiến dịch mới với một CLB như Chelsea thì điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn đang sống dưới áp lực. Có được cú đúp ở mùa giải trước thật sự là một thành tích tuyệt vời song bảo vệ được chúng thật sự là một nhiệm vụ khó khăn bởi vì tất cả mọi người sẽ muốn đánh bại bạn” - Franky kết luận.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X