Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe xin ‘miễn nghĩa vụ’ với ĐT Pháp để… đi ‘quẩy’ ở Stockholm

Thứ Sáu 11/10/2024 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe bị bắt gặp ở một khu ăn chơi xa xỉ tại Stockholm, Thụy Điển, dù trước đó anh xin rút khỏi ĐT Pháp để có thêm thời gian phục hồi thể trạng.

Tiền đạo Kylian Mbappe của Real Madrid xin rút khỏi ĐT Pháp ở đợt triệu tập FIFA Days tháng Mười với lý do là muốn dành thời gian cho việc phục hồi thể trạng tốt nhất. Tuy nhiên, những hình ảnh xuất hiện mới đây của Mbappe tại một khu ăn chơi xa xỉ tại Stockholm, Thụy Điển khiến người hâm mộ “Les Blues” và các CĐV Madrid hoài nghi về sự tập trung của tiền đạo này.

Kylian Mbappe, thủ quân ĐT PHáp, dính chấn thương đùi hai tuần trước, nhưng đã trở lại góp mặt trong 2 trận đấu với Lille và Villarreal, vào sân từ băng ghế dự bị. Mbappe ban đầu có tên trong danh sách dự tuyển ĐT Pháp cho 2 lượt trận tại UEFA Nations League, nhưng sau đó anh xin rút để tập trung cho việc lấy lại thể lực.

Mbappe khởi đầu không tệ tại Real Madrid nhưng khó có thể nói là tốt so với mức kỳ vọng mà người ta dành cho ngôi sao bậc nhất Thế giới như anh.  11 trận trong màu áo CLB Hoàng gia Tây Ban Nha tính mọi đấu trường, Mbappe có được 7 bàn thắng nhưng phân nửa là từ chấm phạt đền.

Lý do Mbappe xin “nghỉ phép” vắng mặt ở ĐT Pháp về cơ bản là hợp lý. Tuy nhiên, theo những hình ảnh mới nhất được công bố bởi nhật báo Thụy Điển AftonBladet, thì có lẽ ngôi sao “Les Bleus” và Real Madrid dành nhiều thời gian cho việc ăn chơi hơn là tập luyện, phục hồi.

Kylian Mbappe xin ‘miễn nghĩa vụ’ với ĐT Pháp để… đi ‘quẩy’ ở Stockholm 1
HÌnh ảnh Kylian Mbappe tại một khu ăn chơi xa xỉ ở Stockholm, Thụy Điển

Theo AftonBladet, Mbappe đã xuất hiện tại Nhà hàng Chez Jolie vào buổi chiều tối thứ Năm, trước khi “âm thầm” đi vào một Hộp đêm ở khu vực Stureplan, Stockholm. Mbappe được nhìn thấy trong trang phục áo khoác trắng, đội mũ trùm đen và đeo khẩu trang. Mbappe tất nhiên muốn che giấu danh tính nhưng khá nhiều người tại khu vực đó đã nhận ra ngôi sao Real Madrid.

Mbappe hiếm khi bị chất vấn về mặt chuyên môn, và anh hoàn toàn có quyền tận hưởng ngày nghỉ của mình theo cách mà anh muốn. Tuy nhiên, vấn đề là Mbappe xin miễn nghĩa vụ đội tuyển Pháp, để tập luyện và phục hồi, chứ không phải là để đi du lịch hay đi “quẩy”.

Hiện chưa rõ HLV ĐT Pháp Didier Deschamps phản ứng như thế nào với “sự kiện” này của Mbappe. Nhưng thời gian qua, rất nhiều chỉ trích đã nhằm vào Deschamps vì trao cho Mbappe quá nhiều đặc quyền. Một bộ phận người hâm mộ Les Blues thậm chí còn đang gây sức ép yêu cầu Deschamps tước băng đội trưởng của Mbappe.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X