Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kỳ 4: "Ro béo" đi săn & 2 lần... hụt vợ

Thứ Năm 28/10/2010 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sốc khi hôn nhân với Milene tan vỡ, cuộc sống của Ronaldo bị ảnh hưởng rất nhiều. Anh quyết định chạy theo những bóng hồng, và hai lần anh lấy vợ hụt.

>>> Kỳ 1: ’Ro béo’, tuổi 18 & những cuộc vui xác thịt
>>> Kỳ 2: "Người ngoài hành tinh" & Cuộc tình "sét đánh"
>>> Kỳ 3: Ronaldo "béo" luôn thích ... "ăn chả"

Cuộc tình ngắn ngủi và lễ đính hôn 1 triệu USD

Hôn nhân tan vỡ không làm phong độ của Ronaldo đi xuống trong màu áo Real, nhưng nó khiến tinh thần của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Sau khi đón năm mới 2004 ở quê nhà, Ronie trở lại Madrid với thân hình có dấu hiệu phát phì.

Đúng là Ronie tăng cân một cách chóng mặt. Cảm giác ghi bàn vẫn còn giữ khá tốt, nhưng hình ảnh của Ronaldo trên sân trở nên nặng nề hơn.

Chưa đến mức bị stress, nhưng Ronie tâm sự, anh cảm thấy sợ hãi nỗi cô đơn. Những cuộc vui ở các hộp đêm và nhà thổ không thể bù đắp được yếu tố tinh thần cho "Người ngoài hành tinh".

Ronaldo bỏ 1 triệu USD cho lễ đính hôn với Cicarelli

Mọi thứ chỉ thay đổi khi Ronaldo quyết tâm chinh phục Daniela Cicarelli - siêu mẫu và cũng là người dẫn chương trình kênh MTV ở Brazil.

Với sự chia sẻ và cảm thông của Cicarelli, Ronie nhanh chóng tìm lại niềm vui trong cuộc sống và sân cỏ. Không những thế, nhờ Cicarrelli mà "Gã béo" giảm được một lượng mỡ thừa đáng kể, để trông gọn gàng hơn.

Người ta luôn bắt gặp cặp tình nhân mới này tay trong tay ở các buổi tiệc, nếu chàng không phải thi đấu. Dịp cuối năm 2004, những ngày nghỉ Giáng sinh của Ronie gần như được dành trọn vẹn cho Cicarelli.

Không những thế, nàng còn bất ngờ khi chàng bất ngờ tổ chức buổi lễ đính hôn xa hoa tại Paris, gồm 200 khách mời (các nhân vật nổi tiếng), và tổng chi phí ước tính xấp xỉ 1 triệu USD (700.000 euro). Hôm ấy là ngày 14/2/2005, ngày của những cặp tình nhân.

Có Cicarelli bên cạnh, Ronaldo trở nên trưởng thành hơn rất nhiều. Anh từ bỏ những cuộc vui đêm. Khi biết tin Cicarelli mang thai, Ronie tỏ ra hạnh phúc và tìm lại sự cân bằng, như thể khi anh còn có những ngày tháng ngọt ngào với Milene.

Thế nhưng, điều ngọt ngào chỉ tồn tại được một thời gian rất ngắn. Cicarelli sẩy thai, và đó là cú sốc thực sự với Ronie. Anh không biết làm gì khác, quên hẳn sự hiện diện của Cicarelli - người cần những lời an ủi, và chỉ lao đầu vào các hoạt động bóng đá cũng như làm từ thiện.

Cuộc tình của họ tan vỡ là tất yếu, khi mà Cicarelli suy sụp và Ronaldo thì thờ ơ.

Thêm một lần... hụt vợ

Chia tay Cicarelli, cuộc đời đưa đẩy Ronaldo gặp Raica Oliveira, một siêu mẫu hạng sang ở Brazil. Một lần nữa, "Gã béo" đắm mình trong cuộc tình của mình.

Raica cực kỳ chiều chuộng Ronie. Nếu Ronaldo cần, Raica sẵn sàng bỏ show diễn để bay từ quê nhà sang Madrid. Cô cũng chấp nhận sang sống một thời gian ở thủ đô Tây Ban Nha để được gần người tình. Ngược lại, Ro béo cũng sẵn sàng trốn tập nếu Raica đến Madrid trình diễn thời trang.

Ronaldo và Raice thưở mặn nồng

Biết được thói trăng hoa của Ronaldo, Raica hủy hết các hợp đồng thời trang Hè 2006 để bay sang Đức, nơi Ronaldo cùng Brazil quyết tâm chinh phục Cúp vàng thế giới.

Báo chí Brazil phanh phui, Ronaldo đã bất chấp yêu cầu "sex có giới hạn" từ BHL ĐTQG, và liên tục "trốn trại" để tìm đến nơi mà Raica thuê. Gần như trước các trận đấu, Ronie luôn tìm đến âu yếm Raica.

Ban đầu, HLV Carlos Alberto Parreira khi biết chuyện đã định cấm Ronie vì trước đó anh đang dính chấn thương. Tuy nhiên, thấy Ronie vẫn chơi tốt, ông đã lờ chuyện đó và để cho anh hoàn toàn tự do.

Nhờ "tinh thần sex" từ Raica, Ronie ghi 3 bàn thắng để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử World Cup. Tổng cộng, Ronie có 15 bàn trong 3 kỳ (1998, 2002 và 2006).

Thế nhưng, sóng gió nhanh chóng đến với cặp tình nhân. Ronaldo bị quyến rũ bởi Alice Requiao - sinh viên khoa báo của trường ĐH Tổng hợp Brasilia, muốn tạo được tiếng vang qua mối quan hệ với "Gã béo". Raica biết chuyện, và cuộc tình hai người suýt đổ vỡ.

Ngày 22/9/2006, dù không có lỗi, nhưng Raica chủ động nhắn tin chúc mừng sinh nhật Ronaldo, cũng là thông điệp gửi đến "Gã béo": cô tha thứ cho anh.

Cuộc tình mặn nồng trở lại. Đúng hai tháng sau, Ronie tuyên bố anh và Raica sẽ kết hôn. Ronie không tiết lộ thông tin về địa điểm và khách mời, mà chỉ khẳng định sẽ tổ chức ở Rio de Janeiro đúng dịp Giáng sinh 2006.

Vừa tuyên bố đám cưới, Ronaldo lại bất ngờ tay trong tay với cô nàng sinh viên Alice. Chính Alice thừa nhận, cô đã bay sang Madrid để được ở chung với Ronie và làm "bồ nhí" của anh trong vài ngày.

Tức lộn ruột, Raica quyết định gửi e-mail chia tay với Ronaldo, khi mà đám cưới của họ chỉ còn chưa đầy một tháng nữa sẽ diễn ra.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X