Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Kurash mang về thêm 1 HCĐ ASIAD

Thứ Hai 02/10/2023 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày thi đấu 2/10, đoàn thể thao Việt Nam đã giành 1 HCĐ từ môn kurash.

Bước vào trận tứ kết kurash nội dung 87kg nữ, Võ Thị Phương Quỳnh đã thi đấu rất tốt, liên tiếp hạ đối thủ bằng những đòn vật để giành chiến thắng sớm với tỷ số 10-0 trước Jahan của Turkmenistan, trong khi Bùi Minh Quân dừng bước tại tứ kết khi thua Atayev cũng của Turkmenistan. 

Tiếc là ở vòng bán kết, Võ Thị Phương Quỳnh đã không thể đi tiếp khi thua Bahheri Zahra (Iran, từng đoạt HCV thế giới) với tỷ số 0-3, nhận tấm HCĐ cũng là tấm huy chương duy nhất của Kurash Việt Nam tại ASIAD 19.

Vo Thi Phuong Quynh kurash
Võ Thị Phương Quỳnh giành HCĐ kurash

Trả lời phỏng vấn sau khi đoạt HCĐ, Phương Quỳnh cho biết, cô tiếc nuối vì không vào được đến trận chung kết. Tuy nhiên đối thủ của cô quá mạnh, từng đoạt HCV thế giới nên dù cố gắng hết sức nhưng cô đã không thể vượt qua. 

“Đây là lần đầu tiên tôi tham dự ASIAD và rất vui, hứng khởi khi được chọn. Tôi đã quyết tâm thi đấu hết sức mình để đoạt thành tích tốt nhất, mang vinh quang về cho Tổ quốc. Tôi cảm thấy rất tự hào vì được đóng góp cho thành tích của Đoàn Thể thao Việt Nam”, Phương Quỳnh chia sẻ.

Tin vui cũng đến trong buổi chiều hôm nay khi đội tuyển cầu mây nữ Việt Nam (nội dung 4 nữ) đánh bại Nhật Bản với tỷ số 2-0 (21-11, 21-18) để giành vé vào bán kết. Ở trận đầu tiên cách đây 2 ngày, chúng ta đã thắng đội nữ Myanmar cũng với tỷ số 2-0. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X