Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Krasic muốn gắn bó lâu dài với Juventus

Thứ Ba 18/01/2011 00:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền vệ người Serbia cho hay anh đang rất hạnh phúc tại Juventus và bày tỏ mong muốn được kết thúc sự nghiệp trong màu áo sọc đen trắng.

Đây mới là mùa giải đầu tiên Milos Krasic thi đấu cho Bianconeri nhưng anh đã nhanh chóng trở thành ngôi sao không thể thay thế trong đội hình của huấn luyện viên Luigi Delneri. Chuyến tới từ CSKA Moscow, câu lạc bộ anh từng gắn bó trong 6 năm, với giá 15 triệu bảng, Krasic đã chứng tó anh xứng đáng “đồng tiền bát gạo” khi liên tiếp ghi dấu ấn trong chuỗi thành công chung của Juventus hồi đầu mùa.

Krasic là một trong hàng loạt những cái tên đổ bộ xuống Olimpico di Torino mùa hè 2010 trong cuộc cách mạng về nhân sự triệt để của chủ tịch Agnelli. Cùng với tân binh Quagliarella, Krasic đang là những nhân tố chính làm tươi mới cho lối chơi của “lão phu nhân”. Được ví như Nedved phiên bản 2, bởi không chỉ giống về ngoại hình lẫn phong cách thi đấu, tiền vệ 26 tuổi này đã không mấy khó khăn trong việc hòa nhập trong tập thể Juventus cũng như môi trường thi đấu Serie A đầy khắc nghiệt.

Krasic (giữa) đang thể hiện phong độ xuất sắc

Ra mắt trong trận đấu với Sampdoria tại vòng hai, Krasic đã trở thành nhạc trưởng của đội bóng thành Turin với một đường chuyền thành bàn cùng vô số pha kiến tạo tuyệt vời khác. Bàn thắng đầu tiên Krasic ghi được cho đội bóng mới chính là cú hattrick vào lưới Cagliari (trận này Juve thắng 4-2), một lời khẳng định rõ ràng cho tài năng của anh.

Đáng tiếc là sau đó, tiền vệ này lại dính chấn thương và phải nghỉ dài ngày, điều ảnh hưởng không nhỏ tới chuỗi trận bết bát của Juventus. Tuy nhiên, ngay sau khi trở lại, Krasic tiếp tục tỏa sáng khi ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu với Catania, giúp đội nhà có thắng lợi đầu tiên sau bốn trận chỉ biết đến hòa và thua

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Krasic, hẳn Juventus có lý do để lo lắng bởi đã có rất nhiều đội bóng lớn để mắt tới anh. Tuy nhiên, mới đây tiền vệ này đã lên tiếng khẳng định muốn được cống hiến lâu dài cho Bianconeri: “Được chơi bóng tại Juventus là giấc mơ của mọi cầu thủ. Tôi đã tới, thi đấu cho Juve chứ không phải bất kỳ câu lạc bô nào khác. Đơn giản vì tôi muốn thế”, Krasic phát biểu trên tuần báo Torino.

“Hiện tại tôi còn bốn năm trong bản hợp đồng được ký mùa hè vừa qua, và tôi muốn giành mọi chiến thắng trong khoảng thời gian này, cùng với Juventus. Có thể là hơi sớm, nhưng tôi đang cân nhắc về việc được gắn bó lâu dài hơn nữa với đội bóng. Kết thúc sự nghiệp tại đây ư? Có thể lắm chứ, bởi không ai nói trước được tương lai cả.”
Juventus đang xếp thứ năm tại Serie A, kém đội dẫn đầu AC Milan bảy điểm, và đang có dấu hiệu hồi sinh sau quãng thời gian khó khăn vừa qua. Với những nhân tố như Krasic, các tifosi của Bianconeri có thể hy vọng vào những kết quả khả quan hơn nữa khi mùa bóng này kết thúc, không giống như vị trí thứ bảy ở mùa giải thảm họa vừa qua.

  • Thành Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X