Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kjaer muốn được chơi cho M.U thay vì Liverpool

Thứ Ba 06/10/2009 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù thừa nhận là một "fan ruột" của Liverpool nhưng trung vệ Simon Kjaer của Palermo tiết lộ nếu được trao cơ hội anh sẽ chọn Manchester United thay vì đội bóng thành phố cảng nước Anh.

Simon Kjaer trong một pha tranh bóng với Iaquinta

Kjaer đang được đánh giá là một trung những trung vệ hay nhất của Serie A. Phong độ ấn tượng của cầu thủ mới 20 tuổi này đã giúp cho Palermo đang có được một thành tích khá khả quan ở mùa giải năm nay. Dù còn trẻ nhưng Simon Kjaer luôn thể hiện được sự chắc chắn cần thiết trong vai trò của một người đánh chặn khá xuất sắc.

Trong chiến thắng 2-0 của Palermo trước Juventus tại vòng 7 Serie A gần đây, trung vệ người Đan Mạch được đánh giá là cầu thủ chơi hay nhất khi anh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ bắt chết chân sút dày dạn kinh nghiệm Iaquinta. Sau trận đấu đó, Kjaer đã được báo chí Italia tung hô hết lời. Cũng nhờ màn trình diễn này mà tuyển thủ trẻ Đan Mạch đã nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ các CLB của châu Âu.

Hiện tại có một số đội bóng của Serie A đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Kjaer nhưng trong một phát biểu mới đây trước báo chí, cầu thủ 20 tuổi này cho biết có thể anh sẽ rời Palermo nhưng điểm đến tiếp theo sẽ là Premiership thay vì tiếp tục ở lại với Serie A. Cũng theo Kjaer thì nếu như được trao cơ hội tại giải bóng đá số 1 châu Âu này thì anh sẽ chọn Manchester United thay vì Liverpool, đội bóng mà anh đang là một "fan ruột".

"Tôi sẽ chọn MU thay vì Liverpool. Ngay từ khi còn nhỏ tôi đã là một CĐV của Liverpool tuy nhiên MU lại là đội bóng mà tôi muốn được chơi bóng hơn. Đó là CLB có thể chắp cánh cho những giấc mơ của tôi thành hiện thực."

La Quế (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X