Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Kim Sơn gây thất vọng ở giải bơi thế giới sau lùm xùm với Hoa hậu

Thứ Tư 02/08/2023 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thành tích của kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn ở giải quốc tế đang tổ chức tại Fukuoka, Nhật Bản là không tốt so với SEA Games 32.

Trong nội dung bơi 1500m tự do nam tại World Aquatics Championships, kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn đạt thành tích 16 phút 20 giây 45, kém gần 1 phút so với thông số tại SEA Games 32 diễn ra trên đất Campuchia. Đáng chú ý, đây là nội dung bơi sở trường của Kim Sơn.

Còn nhớ tại SEA Games vừa qua, thành tích của VĐV này là 15 phút 35 giây 21, giành HCB. Đây là thông số thất vọng với VĐV sinh năm 2002, ngay giữa lùm xùm phát ngôn với Hoa hậu Ý Nhi. Trước đó, hai bên nhiều lần “đấu khẩu” trên mạng và nhận những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Về phía Nguyễn Hữu Kim Sơn, dù được nhiều người bênh vực vì những phát ngôn phản pháo, nhưng dường như anh đã để câu chuyện cá nhân này ảnh hưởng tới thành tích thi đấu.

Nguyen Huu Kim Son trong phan thi 1500m tu do nam
Nguyễn Hữu Kim Sơn trong phần thi 1500m tự do nam ở giải quốc tế

Động thái mới nhất của kình ngư này trên mạng là gửi lời xin lỗi vì những phát ngôn nông nổi trong quá khứ. Anh viết: “Tuổi trẻ sẽ có những sơ sót, nông nổi và Sơn có thể sẽ không tránh được những thiếu sót, hiểu lầm qua những gì mình chia sẻ […] Sơn sẽ cố gắng cẩn trọng hơn cho mỗi lời nói, chia sẻ của bản thân và mong mọi người hiểu, khép lại những ồn ào này. Trân trọng”.

Nguyễn Hữu Kim Sơn là thần đồng bơi lội của Việt Nam, khi đã giành HCV ở tuổi 15 trong kỳ SEA Games đầu tiên tham dự năm 2017, nội dung 400m hỗn hợp cá nhân nam. Từ đó tới nay, VĐV này giành thêm 2 HCV SEA Games vào các kỳ 31 (Việt Nam) và 32 (Campuchia), đều ở nội dung đồng đội.

Giải bơi thế giới World Aquatics Championships diễn ra tại Fukuoka (Nhật Bản) từ 23-30/7/2023, là bước đệm quan trọng để các VĐV hướng đến ASIAD tháng 9 này. Không chỉ mình Kim Sơn đi xuống về thành tích, các đồng đội của ĐT bơi Việt Nam cũng gây thất vọng.

HCV 3 kỳ SEA Games phản pháo cực căng phát ngôn của Hoa hậuHCV 3 kỳ SEA Games phản pháo cực căng phát ngôn của Hoa hậu
Kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn mới đây đã có động thái nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng, khi phản pháo lại phát ngôn của Tân Hoa hậu Ý Nhi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X