Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kí hợp đồng "khủng" với Milan, Fly Emirates "vươn vòi" sang Serie A

Thứ Bảy 06/02/2010 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 (Bongda24h) - Theo thông tin được đăng tải trên tờ II Corriere dello Sports, Milan đã chính thức có được bản hợp đồng "béo bở" với hãng hàng không nổi tiếng Fly Emirates.

Dù không thực sự thành công trong các giải đấu trong thời gần đây nhưng Milan vẫn là một tên tuổi lớn và giàu tiềm năng để các hãng tài trợ muốn thông qua đội bóng để quảng bá thương hiệu của mình. Bằng chứng rõ nét nhất là mới đây, ban lãnh đạo của Rossoneri đã kiếm được một bản hợp đồng tài trợ có thời hạn 4 năm với tổng số tiền lên tới 60 triệu euro.

Fly Emirates đầu tư vào Serie A với bản hợp đồng "khủng" với Milan

Theo đó, từ năm 2010 này, Milan và hãng hàng không nổi tiếng Fly Emirates sẽ hợp tác cùng nhau cho đến năm 2014. Mỗi năm, hãng hàng không của ông chủ người  A rập, Sheik Ahmed bin Saeed Al Maktoum sẽ rót một số tiền lên tới 15 triệu euro cho Milan cũng như các khoản tiền thưởng nếu đội bóng chơi thành công tại Champions League.

Đổi lại, Fly Emirates sẽ có cơ hội để quảng bá thương hiệu của mình qua Milan nhờ vào các hình thức áo đấu, logo quảng cáo hay các banners tại SVĐ. Đây có thể coi là một bước tiến nửa của hãng hàng công nổi tiếng Tây Á. Sau khi đã mua cả SVĐ Emirates và tài trợ chính cho CLB Arsenal, ông chủ Sheik Ahmed bin Saeed Al Maktoum còn mở rộng phạm vi sang nhiều giải bóng đá tầm cỡ khác của châu Âu.

Tại Bundesliga, CLB Hamburger cũng nhận tài trợ chính của Fly Emirates. Tại Pháp, PSG cũng đang nhận được những khoản tiền đầu tư lớn của hàng hàng không nổi tiếng này. Đó là chưa kể đến việc họ còn mở rộng phạm vi ảnh hưởng sang tận Hy Lạp với CLB Olimpiakos. Hàng năm, Fly Emirates cũng tổ chức giải đấu giao hữu tranh cúp Emirates khi mời khá nhiều đội bóng tên tuổi dự giải ngay tại sân Emirates, sân nhà của Arsenal.

Với việc chọn AC Milan, Saeed Al Maktoum, người từng hỏi mua đội bóng áo đỏ đen nhưng thất bại cho thấy đã đến lúc ông tiến hành đầu tư vào Serie A, một thị trường tương đối béo bở và hứa hẹn sẽ mang về những lợi ích kinh doanh nhất định.

Về phần mình, Milan sẽ có thể thoát ra khỏi gánh nặng khó khăn về tài chính nhờ khoản hợp đồng tài trợ khá "béo bở" này. Với 15 triệu euro hàng năm được rót vào, ban lãnh đạo của Rossoneri sẽ có thêm tiền để tăng cường lực lượng và hướng tới những mục tiêu mà họ đã và đang theo đuổi.

Ronaldinho suýt bị mất 800.000 euro

Tờ Sport.es cho biết, cảnh sát Tây Ban Nha vừa bắt được một hacker đã xâm nhập vào tài khoản email của mẹ ngôi sao người Brazil hòng chiếm đoạt một số tiền rất lớn.Tên tội phạm công nghệ cao này đã xâm nhập vào tài khoản của bà Miguelina De Assis, mẹ của Ronaldinho, để chuyển 800.000 euro sang một tài khoản khác của đồng bọn.Tuy nhiên, khi chưa kịp thực hiện ý đồ hắn đã bị cảnh sát tại thành phố Barcelona bắt giữ. Và gần như ngay lập tức, họ đã gửi lời cảnh báo đến tiền đạo AC Milan để anh có biện pháp bảo vệ tài sản của mình.

L. Q

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X