Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng phong độ, Milan tăng cường đi chợ Đông

Thứ Ba 29/09/2009 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Milan đang trình diễn một bộ mặt bạc nhược, điều đó buộc họ phải tiếp tục chiến dịch shopping mùa đông từ rất sớm.

Nỗi thất vọng đang ngập tràn San Siro khi thêm một lần nữa Milan không thể có được hương vị chiến thắng. Sau trận hòa Bari, Leonardo nói rằng đội bóng của mình xứng đáng với những gì nhận được, và giờ đây công việc của ông đã nặng nề hơn gấp bội. Chẳng rõ Leo có sớm tìm ra được câu trả lời cho những trúc trắc của Rossoneri hay không, chỉ biết rằng, hôm qua, Ariedo Braida, chuyên gia săn lùng tài năng của họ đã bay tới Parma để đàm phán về trường hợp của McDonald Mariga và Alberto Paloschi. Hai tài năng trẻ này hiện được xem là hạt nhân quan trọng trong lối chơi của Gialloblu mùa giải năm nay.

Mariga (trái), Paloschi (phải) liệu có cơ hội tỏa sáng nếu đến Milan ?

Paloschi không phải là cái tên quá xa lạ với các Milanista, tiền đạo 19 tuổi này trưởng thành từ lò đào tạo của chính Milan nhưng chưa bao giờ được xem là sự lựa chọn xứng đáng trên hàng công danh tiếng của đội bóng này. Được ví như truyền nhân của Pippo Inzaghi, nhưng ước mơ chơi cùng thần tượng của mình vẫn còn một điều xa xỉ với Paloschi khi tài năng của anh chỉ được kiểm chứng ở Emilia-Romagna.

Tuy nhiên, 12 bàn thắng ghi được ở mùa trước và 2 lần lập công cho đến thời điểm này của mùa giải đang là bằng chứng rõ ràng nhất cho sai lầm của Milan khi để Paloschi ra đi với giá rẻ mạt. Dĩ nhiên, Milan vẫn còn nguyên vẹn trong trái tim chàng tiền đạo trẻ, nhưng cái giá mà đội bóng áo sọc đỏ-đen phải bỏ ra để mua lại 50% quyền sở hữu của "chú nhóc" chắc chắn không rẻ chút nào.

Cùng với Paloschi, Milan cũng đã đưa vào tầm ngắm tiền vệ trung tâm McDonald Mariga. Là một cầu thủ vô danh cho đến khi rời Helsingborgs về Parma, cầu thủ người Kenya đã làm cho rất nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu phải để mắt đến mình bởi lối chơi đầy sức mạnh và vô cùng hiệu quả.

Cùng với MU, Arsenal và 2 đội bóng thành Madrid, Milan cũng đã có ý định đưa cầu thủ này về San Siro đầu mùa giải này. Nhưng với việc Flamini thi đấu ổn định trong chuyến du đấu mùa hè nên thương vụ Mariga đành tạm "xếp xó". Song với sự sa sút thảm hại gần đây của bộ đôi Ambrosini và Gattuso, có lẽ Galliani buộc phải tính đến phương án mới để gia cố tầm ảnh hưởng cho tuyến giữa của Rossoneri.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X