Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể "rửa nhục", Real dừng trước Alcorcon ở cúp Nhà vua

Thứ Tư 11/11/2009 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ thắng với cách biệt tối thiểu 1-0, Real Madrid đã không thể trả món nợ thua đau 0-4 trước Alcorcon ở trận lượt đi tại vòng 4 cúp Nhà vua và đành phải dừng bước với thất bại 1-4 sau hai lượt trận.

Real madrid rửa nhục bất thành trước alcoron

Với bất cứ một cổ động viên nào của Real, trận thua lịch sử 0-4 cách đây chừng nửa tháng có thể coi là một cơn địa chấn gây bàng hoàng với đội bóng thủ đô. Việc đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bị một đội bóng hạng ba như Alcorcon đánh cho tơi tả được coi là một sự "báng bổ của lịch sử" lâu đời của đội bóng xuất sắc nhất thế kể 20.

Chính vì thế, trận lượt về tại Bernabeu, mục tiêu của Galactiocos 2.0 là phải trả được món nợ thua đau đó đồng thời tiếp bước vào vòng 5. Thế nhưng dù tung  ra sân với đội hình gồm nhiều hảo thủ như Kaka, Raul, Higuain hay Nistelrooy, Real vẫn không thể làm nên điều kì diệu khi chỉ có được chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng muộn của Van der Vaart.

Đặt quyết tâm cao, nhưng trước sự chứng kiến của hơn 7 vạn khán giả có mặt tại Bernabeu, Real Madrid trình diễn một phong độ nhợt nhạt. Thay vì lối chơi tấn công đẹp mắt, đội quân của Pellegrini tỏ ra khá chậm chạp và không tạo ra được một sự lấn lướt so với đội khách. Trong khi đó với cách biệt 3 bàn ở lượt đi, Alcorcon chủ động chơi phòng ngự dày đặc khi thiết lập nên một bức tường kiên cố trước khung thành của thủ môn Juanma.

Hiệp một của trận đấu vì thế đã diễn ra tương đối nhàm chán khi Real nỗ lực công phá nhưng lại không đủ sắc sảo để xuyên thủng hàng phòng ngự của đội khách. Trong suốt quãng thời gian này, Kaka chơi mờ nhạt và hầu như không thể tạo ra đột biến trong khi bộ ba tiền đạo Raul, Nistelrooy và Higuain dễ dàng bị cô lập trước hàng phòng ngự số đông của Alcorcon.

Niềm vui của các cầu thủ Alcorcon khi anh dũng lọt vào vòng 4

Bước sang hiệp hai, Pellegrini quyết định tăng cường sức tấn công với việc tung Van der Vaart vào thay cho M.Diarra. Lúc này những pha hãm thành của "Kền kền trắng" đã trở nên sắc nét hơn và bắt đầu tạo ra được những áp lực đáng kể lên khung thành Juanma. Đầu tiên là cú đánh đầu của Pepe đưa bóng đi sạt xà ngang ở ngay đầu hiệp hai. Vài phút sau đó đến lượt Ruud van Nistelrooy cũng có một cú dứt điểm đưa bóng đi hơi cao so với khung thành của Juanma trong gang tấc.

Nỗ lực tấn công, những cơ hội đến càng nhiều hơn nhưng trong một ngày thiếu may mắn, hầu hết các chân sút của Real đều tỏ ra vô duyên trước khung thành của đội khách. Mãi đến phút thứ 81, đón đường bóng nảy ra từ bên ngoài vòng vấm, Van der Vaart tung ra cú sút căng đưa bóng đi chìm găm thẳng vào góc xa khiến cho Juanma dù đã rất nỗ lực cũng không thể cản phá được cú dứt điểm hiểm hóc này.

Trong những phút cuối trận, Real còn một lần nữa dứt điểm đưa bóng đi trúng xà ngang sau cú sút của Higuain nhưng tỷ số vẫn chỉ dừng lại ở 1-0. Bất thành trong nỗ lực "rửa nhục" Real đành ngậm ngùi dừng bước ở vòng 4.

Đội hình thi đấu:
Real Madrid:
Dudek; ’Lass’ (Marcelo 70), Pepe, Raúl Albiol, Arbeloa ; Mahamadou Diarra (Van der Vaart 46), Gago, Kaká; Raúl, Higuaín, Van Nistelrooy.
Alcorcón: Juanma; Rubén Sanz, Iñigo López, Borja Gómez, Nagore; Fernando Béjar (Vara 73), Rubén, Mora, Ernesto; Borja (Jeremy 77), Cascón (Carmelo 58).
 

Kết quả
Real Madrid 1-0 Alcorcon
Higuain 81'

Atletico
6-0 Marbella
Jurado 11’; Sinama-Pongolle 15’; Maxi 22’, 30’, 46’, 62’

Valencia 2-2 Alcoyano
Marchena 4’; Zigic 16’ - Curto 40’; Carpio 84’

Villarreal 1-0 Puertollano
Rossi 74’

Sevilla 5-1 Atletico
Navas 51’; Kanouté 58’ pen; Fabiano 63’; Carlos 65’, 90’ - Santamaría 46’

Barcelona 5-0 Cultural Leonesa
Krkic 52’, 54’; Pedro 63’; Messi 64’; Xavi 75’

Deportivo 0-0 Murcia

Malaga 0-0 Zaragoza

Osasuna 1-0 Xerez
Dady 79’

Gijon 1-1 Recreativo
Barral 2’ - Barrales 29’

Tenerife 0-1 Celta Vigo
Danilo 82’

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X