Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không thể ra sân, Rio Ferdinand tạm chuyển nghề sang .... thiết kế giày dép

Thứ Tư 04/08/2010 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong số những cầu thủ hiện tại của của MU thì có lẽ trung vệ Rio Ferdinand là người có óc kinh doanh nhất. Bên cạnh việc cho ra một ấn phẩm online riêng chuyên về lĩnh vực giải trí (1 tháng 1 số) và khá đắt khách ở xứ sở sương mù thì Rio cũng tích cực tham gia vào làng thời trang với tư cách ... nhà sản xuất. Mới đây, anh vừa mới tung ra một bộ sưu tập giày dép dành cho nam giới và hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt ở Anh.

Một chấn thương nghiêm trọng đã cướp đi cơ hội tham dự World Cup 2010 của Rio dù anh đã được Capello trao cho chiếc băng đội trưởng danh giá thay cho John Terry. Anh cũng chưa thể tập luyện trở lại cùng đồng đội tại MU nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới bởi theo các bác sĩ, tối thiểu phải đến đầu tháng 9, chấn thương đầu gối của trung vệ mới bình phục hoàn toàn.

Ferdinand và dòng sản phẩm giày dép của riêng anh

Nhưng Rio không phải là người chịu ngồi yên một chỗ để dưỡng thương. Nhân cơ hội "ngồi chơi xơi nước" dài ngày, Rio Ferdinand đã cho ra mắt một bộ sưu tập giày dép mới của riêng mình lấy cái tên "Five" ("số 5" cũng chính là số áo quen thuộc của Ferdinand ở MU cũng như ĐT Anh), được anh thực hiện cùng với Strutt Couture, một thương hiệu ưa thích của các ngôi sao trong làng giải trí, thời trang cũng như thể thao tại nước Anh.

Bộ sưu tập lần này của Ferdinand là dành cho mùa Thu - Đông năm nay với 24 mẫu đa dạng dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và bao gồm cả túi xách cũng như ví. Ngoài chất lượng tốt, hình thức đẹp, giá cả mềm thì hình ảnh Ferdinand cũng là một yếu tố quan trọng có thể tạo nên thành công về mặt kinh doanh cho dòng sản phẩm này. Trong buổi lễ ra mắt, Ferdinand đã tâm sự rằng thời trang chính là một niềm đam mê của anh bên cạnh bóng đá và anh sẽ có dự định phát triển mạnh mẽ hơn nữa "sự nghiệp" của mình trong lĩnh vực này. Nếu thành công thì biết đâu vài năm nữa, tất cả sẽ được chứng kiến một "ông trùm thời trang" có máu mặt Rio Ferdinand thay thế hình ảnh một trung vệ mạnh mẽ trên sân cỏ.

  • Thiên Bình
     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X