Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Premier League, bến đỗ mới của Jurgen Klopp là...

Thứ Hai 01/06/2015 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ người Đức, Franz Beckenbauer khẳng định, Jurgen Klopp sẽ dẫn dắt Napoli mùa tới để thay thế cho Rafa Benitez – người gần như chắc chắn sẽ đầu quân cho Real Madrid.

Khong phai Premier League, ben do moi cua Jurgen Klopp la hinh anh
Klopp dẫn dắt Napoli.

Như vậy, Jurgen Klopp đã chính thức chia tay Dortmund sau 7 năm dẵn dắt. Chỉ có điều, màn chia tay của vị chiến lược gia 47 tuổi với sân Signal Iduna Park không được trọn vẹn như người ta mong muốn. Theo đó, Dortmund đã trải qua một mùa giải trắng tay khi mới nhất họ để thua 1-3 trước Wolfsburg tại Chung kết Cup quốc gia Đức.

Thời gian qua, tương lai của HLV Klopp đã và đang khiến cho truyền thông tốn khá nhiều giấy mực. Có nguồn tin khẳng định ông sẽ dành thời gian nửa năm để nghỉ ngơi trước khi bắt đầu sự nghiệp trở lại vào đầu năm 2016. Tuy nhiên, mới đây báo chí Anh cam đoan Klopp sẽ chuyển sang Premier League để thay thế Rodgers dẫn dắt Liverpool. Tuy nhiên, tất cả đều là tin đồn.

Mới đây, cựu danh thủ người Đức - Franz Beckenbauer đã tiết lộ một thông tin gây sốc: “Mùa tới, Klopp sẽ đến huấn luyện ở miền Nam Italia và đó là Napoli". Cựu cầu thủ có biệt danh là “Hoàng đế” còn dám cam đoan về thông tin mình nói trên là chắc chắn 100%.

Việc Klopp dẫn dắt Napoli rõ ràng là một thông tin gây sốc đối với nhiều người bởi lẽ vị chiến lược gia 47 tuổi đang nhận được lời mời gọi của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu như Liverpool hay Man City. Tuy nhiên, lời chia sẻ của Franz Beckenbauer cũng không phải là không có lý bởi Napoli cũng đang lên kế hoạch tìm người thay thế sau khi họ đã chính thức chia tay Rafa Benitez.

Theo đó, đêm qua Benitez đã có trận đấu cuối cùng của mình trong cương vị dẫn dắt Napoli. Mặc dù thể hiện quyết tâm rất lớn nhưng đội chủ sân San Paolo cũng đã khép lại một mùa giải thất bại khi không thể giành được bất cứ một danh hiệu nào và kết thúc ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A. Ngay sau khi chia tay Napoli, Rafa gần như chắc chắn sẽ chuyển về quê nhà TBN để dẫn dắt Real Madrid.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X