Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Không được dự Cúp châu Âu, M.U lên lịch đá giao hữu để… kiếm tiền

Thứ Tư 15/10/2014 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quỷ đỏ đang dự kiến sẽ tổ chức du đấu vào giai đoạn tháng Giêng tới đây để kiếm thêm lợi nhuận từ các trận giao hữu.

Giggs đang nhận được sự tín nhiêm rất lớn từ Van Gaal
HLV Van Gaal (phải) ủng hộ việc M.U đi du đấu trong mùa Đông năm nay

Trên thực tế, việc không có suất dự Cúp châu Âu mùa này đã ảnh hưởng đáng kể tới doanh thu của đội bóng chủ sân Old Trafford. Chính bởi vậy, ban lãnh đạo Man Utd mới đây đã quyết định lên kế hoạch để Quỷ đỏ tham gia loạt trận giao hữu mùa Đông để tăng cường thêm “thu nhập”.

Theo dự kiến, các trận giao hữu này có thể diễn ra xen kẽ với một vài trận đấu tại Premier League bởi M.U nhiều khả năng sẽ thi đấu vào giữa tuần. Được biết, HLV Louis van Gaal, là người từng phản đối các trận đấu “vô thưởng vô phạt” mới đây cũng lên tiếng bày tỏ sự ủng hộ với phương án này. Hiện tại, đội bóng thành

Manchester cũng đã bị loại khỏi Capital One Cup nên về cơ bản, Quỷ đỏ đang… khá rảnh.

Mặc dù vậy, Man Utd rất có thể sẽ bị phía UEFA gây khó dễ. Cần phải biết rằng, LĐBĐ châu Âu không hề muốn các đội bóng thi đấu giao hữu với nhau thường xuyên, đặc biệt là trong thời điểm các giải đấu đang diễn ra theo quy mô từ nhiều năm nay. Chính bởi vậy, trong trường hợp muốn “giao lưu”, có lẽ Quỷ đỏ sẽ phải tính đến các giải pháp bên ngoài châu Âu.

Một số nguồn tin từ báo giới Anh cũng khẳng định rằng nhiều khả năng đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ “xâm chiếm” thị trường Qatar, vốn là điểm đến khá quen thuộc với các CLB Premier League. Trong quá khứ, M.U cũng từng có vài ba lần sang Trung Đông để thực hiện các kỳ nghỉ ngắn ngày. Tuy nhiên, năm nay, Quỷ đỏ sẽ tiến hành tổ chức thi đấu để kiếm thêm lợi nhuận.

Giai đoạn từ ngày 19 đến 26 tháng Một rất có thể sẽ là cơ hội thuận lợi để M.U đi du đấu, bởi ở thời điểm đó, loạt trận bán kết Carling Cup sẽ diễn ra, đấu trường mà thầy trò HLV Van Gaal đã bị loại ngay từ vòng 2 sau thất bại “tủi nhục” 0-4 trước MK Dons.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X