Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Khởi động Giải golf vì tài năng trẻ Việt Nam, giải thưởng hơn 7 tỷ đồng

Thứ Ba 15/10/2024 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 7 mùa giải được tổ chức, Tiền Phong Golf Championship - Vì Tài năng trẻ Việt Nam đã trở thành một sân chơi uy tín và chất lượng, thu hút nhiều golfer đăng ký tham gia tranh tài. 

Tiền Phong Golf Championship là hoạt động thường niên được báo Tiền Phong tổ chức nhằm quảng bá và góp phần thu hút tài chính ổn định cho các hoạt động của Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam. Nhiều nhà vô địch của giải đấu này như Nguyễn Anh Minh, Nguyễn Nhất Long hay Nguyễn Đức Sơn có sự trưởng thành vượt bậc, trở thành những golfer tiên phong, giương cao ngọn cờ của golf Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Không chỉ đơn thuần là một sự kiện thể thao, Tiền Phong Golf Championship còn trở thành cầu nối của sự sẻ chia, đoàn kết và lan tỏa giá trị nhân văn cao đẹp. Bên cạnh các cuộc tranh tài đỉnh cao, BTC đã phát động nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa ở mỗi mùa giải, để có thể giúp đỡ nhiều tài năng trẻ có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên và tỏa sáng, qua đó nêu cao tinh thần trách nhiệm của cộng đồng golfer và những người yêu golf với xã hội.

Giai golf Vi tai nang tre Viet Nam 2024
Khởi động Giải golf Vì tài năng trẻ Việt Nam 2024

Nhằm chung tay, hướng tới các nạn nhân bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3 (siêu bão YAGI) vừa qua, tại buổi họp báo, BTC Tiền Phong Golf Championship trao tặng 5 suất học bổng, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng, dành cho các học sinh và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn sau thiên tai, bão lũ. 

golf
Giải golf Vì tài năng trẻ Việt Nam 2024

Qua 7 mùa giải tổ chức, Tiền Phong Golf Championship nhận được phản hồi tích cực từ giới chuyên môn, cộng đồng golfer và NHM trên cả nước về công tác tổ chức, chất lượng chuyên môn và những giá trị nhân văn đối với cộng đồng. Giải đã chào đón và khắc tên 6 nhà vô địch khác nhau trên cúp luân lưu, trong đó có nhiều golfer trẻ đã thành danh trong cộng đồng golf Việt Nam và quốc tế như HCĐ SEA Games 32 Nguyễn Anh Minh, nhà vô địch Quốc gia 2023 Nguyễn Nhất Long, nhà vô địch Quốc gia 2024 Nguyễn Đức Sơn…

Ở mùa giải thứ 8 năm 2024, Tiền Phong Golf Championship quy tụ khoảng 160 golfer thi đấu trong vòng một ngày (2/11) trên sân Kings Course (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội). Điều thú vị trên sân Kings Course là hố số 19 có điểm phát bóng nằm trên đỉnh thác nước cao 28m. Đây là hố golf được BTC sử dụng cho thử thách Lucky Challenge dành cho các golfer dự giải với những phần quà hấp dẫn. 

golf
Đại diện BTC trả lời câu hỏi trong buổi họp

Ở mùa giải năm nay, BTC cũng công bố giải thưởng HIO rất hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 7,3 tỷ đồng, với phần thưởng là 3 xe VOLVO, được đặt tại các hố par 3 số 6, 14 và 17. 

Việc tham dự giải với bảng đấu riêng dành cho các tài năng trẻ là cơ hội để các golfer trẻ có thêm điều kiện thi đấu cọ xát, nâng cao kinh nghiệm thi đấu nhằm tích lũy kinh nghiệm, sẵn sàng và tự tin tranh tài ở những giải đấu có đẳng cấp cao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X