Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Khán giả Việt Nam ít có cơ hội xem Park Ji Sung thi đấu

Thứ Ba 31/05/2011 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sẽ có hơn 16 nghìn vé được phát hành cho trận đấu “Park Ji Sung và những người bạn” gặp Navibank SG trên sân Thống Nhất ngày 15/6. Nhưng tất cả 16.061 đều là vé mời, khiến người hâm mộ gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn vào sân…

Với cách phân phối vé trên của công ty tổ chức sự kiện Vô Cực, đơn vị được công ty JS của Park Ji Sung ủy quyền khai thác thương mại xung quanh trận đấu, thì những người hâm mộ thực thụ có nhu cầu mua vé vào sân để chiêm ngưỡng các thần tượng đến từ Premier League được dự đoán sẽ rất gian nan.

Chưa hết, hơn 16.000 vé được phát hành chia thành… 16 loại, với 16 gam màu khác nhau, thể hiện cho từng loại khu vực khán đài khác nhau. Ví dụ như vé của khán đài A1 sẽ có màu khác vé của khán đài A2, A3. Rồi vé của các khán đài này cũng khác vé của các khán đài A4, A5, B, C, D.

Một người hâm mộ bình thuờng rất khó có cửa kiếm được vé xem Park thi đấu

Ngoài ra, mỗi nhà tài trợ của công ty tổ chức trận đấu cũng nhận được vé có màu khác nhau. Có thể nhà tài trợ như Samsung (một trong những tập đoàn hàng đầu tại Hàn Quốc) sẽ được phân phối vé màu xanh, màu chủ đạo của thương hiệu này. Còn nhà tài trợ của các hãng khác sẽ nhận được vé màu khác.

Chi tiết đáng chú ý tiếp theo là phía BTC chủ nhà chỉ được phân phố khoảng 3.000 vé, bao gồm luôn số vé cho VFF, HFF, Sở VH-TT&DL, sân Thống Nhất, CLB Navibank SG…nên con số 3.000 vé trên có thể không đáp ứng đủ nhu cầu cho các bên tham gia tổ chức trận đấu.

Đấy là chưa tình đến chuyện ngay đến thời điểm hiện tại, trong số 3.000 vé vừa nêu, BTC chủ nhà vẫn chưa biết chính xác mình sẽ được phân phối bao nhiêu vé khu A, hoặc các khu khán đài khác.

Nhu cầu thì lớn, trong khi nguồn thu quá hạn chế, dẫn đến việc ngay cả thành viên của CLB Navibank SG, đội bóng tham gia trận đấu, cũng phải làm thêm thẻ vào sân, vì sợ không có đủ vé biếu cho các đối tác.

Căng nhất là người hâm mộ, do toàn bộ hơn 16.000 vé được phát hành toàn thuộc loại biếu, chứ không bán, nên người hâm mộ thực sự có nhu cầu rất khó trong việc tìm vé để mua.

Dĩ nhiên, thị trường chợ đen không lúc nào không có vé (đã có thông tin dân phe vé sẵn sàng thu mua vé trận này với mọi giá), bằng cách này hay cách khác, nên nếu muốn mua vé, người hâm mộ chỉ còn cách ra tìm dân… phe vé.

Nếu hiện tượng này xảy ra, khó tránh khỏi những chuyện không hay, còn vé có thể có giá ở trên trời, dù trên vé không hề in… giá, do là vé mời. Bóng chưa lăn, nhưng đã bắt đầu xuất hiện những vấn đề làm đau đầu những nhà tổ chức, khi quyền khai thác trận đấu không thuộc về BTC chủ nhà.

(Theo Dân Trí) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X