Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kevin-Prince Boateng ra vành móng ngựa

Thứ Năm 29/07/2010 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiếp theo Patrick Ebert, đến lượt Kevin-Prince Boateng xuất hiện tại tòa án Berlin. Án phạt nặng đang treo lơ lửng trên đầu Boateng vì hành vi quậy phá, gây rối trật tự nơi công cộng…

Tuyển thủ Ghana chẳng còn tâm trí đâu để xả hơi cùng cô vợ xinh đẹp Jenny. Đơn giản bởi Boateng vẫn chưa thoát khỏi mớ rắc rối do chính anh gây ra. Khó ngờ được, bữa tiệc mừng sinh nhật đồng đội cũ Patrick Ebert của Boateng tại Hertha Berlin (hôm 17/3/2009) lại là dịp để anh quậy phá tưng bừng. Hết gây náo loạn ở hộp đêm, tiền vệ với dáng vẻ ngổ ngáo còn quậy ra trò tại một bãi đỗ xe ở khu vực Wilmersdorf (Berlin). Theo ghi nhận từ cảnh sát, thời điểm mà cặp bài trùng Boateng & Ebert gây rối ở bãi đỗ xe kia vào khoảng 3 giờ sáng. Có đến gần chục chiếc xe hơi trở thành mục tiêu tấn công của bộ đôi này.

Boateng tiếp tục mất điểm trước NHM

Phần nào bị kích động bởi hơi men, Boateng cùng Ebert cứ nhằm mấy chiếc xe rồi đập phá. Không chỉ cào ngang cào dọc lên vỏ xe, hai gã say còn tiện tay đập tan nát luôn gương chiếu hậu. Không ít khổ chủ đã sững người trước cảnh xế hộp con cưng bị phá như vậy. Nhanh chóng triển khai biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát Berlin sau đó đã “tóm cổ” lần lượt Ebert và Boateng. Với hành vi phá hoại tài sản người khác và gây rối trật tự công cộng, Ebert cùng Boateng bị đưa ra xét xử tại tòa án Berlin. Ra sức chối song Ebert cuối cùng đã phải nhận tội.

Theo tin mới nhất, Ebert đã bị tòa án Berlin phạt 56.000 euro. Riêng với Boateng, án phạt với anh sẽ sớm được thông qua. Theo nhận định, Boateng chắc chắn sẽ bị phạt giống như Ebert. Cùng đó, khả năng anh nhận án tù treo vì phá hoại tài sản người khác và gây rối trật tự công cộng hoàn toàn có thể xảy ra. Dù thế nào đi nữa, Boateng đã lại biến mình thành cái gai trong mắt nhiều người ở Đức.

Như đã biết, tiền vệ người Ghana được coi là “hung thần”, “kẻ đáng ghét nhất” tại Đức sau cú vào bóng thô bạo với Michael Ballack trong trận chung kết Cúp FA vừa qua giữa Portsmouth và Chelsea. Đỉnh điểm cho sự tẩy chay Boateng là việc không ít CĐV quá khích ở Đức đua nhau lập diễn đàn trên mạng Internet đòi xử anh.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X