Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Thanh Hóa vs TPHCM trận đấu vòng 2 V-League 2018 chiều nay 18/3

Chủ Nhật 18/03/2018 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Thanh Hóa vs TPHCM trận đấu vòng 2 V-League 2018 diễn ra 16h30 chiều ngày hôm nay 18/3. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu FLC Thanh Hóa vs CLB TPHCM Hồ Chí Minh

Tỷ số chung cuộc: Thanh Hóa 1-0 TPHCM

Ghi bàn

Thanh Hóa: Hoàng Đình Tùng (70’)

Highlight trận đấu Thanh Hóa 1-0 TPHCM

Trận cầu được chú ý nhất vòng 2 V-League đã diễn ra khá hấp dẫn từ đầu. Đội chủ nhà FLC Thanh Hóa sớm giành được thế trận ngay từ những phút đầu tiên, nhưng không thể tạo ra sự khác biệt. Tân binh Vũ Minh Tuấn là cái tên nổi bật nhất của CLB xứ Thanh trong hiệp 1, khi anh sở hữu 2 tình huống nguy hiểm, trong đó có 1 bàn thắng nhưng không được công nhận (việt vị). Thủ thành Bùi Tiến Dũng cũng chơi tốt, với 1 lần giải nguy thành công.

Trong khi đó, sau những phút đầu tiên lép vé, đội khách TP HCM đã dần lấy lại thế trận bằng kỹ thuật của Trần Phi Sơn. Trong trận đấu này, đội bóng của Công Vinh đã ra sân với 8 tân binh, bởi vậy họ không có sự phối hợp ăn ý như những cầu thủ chủ nhà. Dẫu sao, Phi Sơn vẫn đang chơi khá tốt và anh hoàn toàn có thể tạo ra sự khác biệt trong hiệp 2.

Thủ môn Tiến Dũng trong hiệp 1 Thanh Hóa vs TP HCM

Thủ môn Tiến Dũng trong hiệp 1 Thanh Hóa vs TP HCM


Ở nửa sau trận đấu, thế trận đã nghiêng hẳn về FLC Thanh Hóa, với sự thay đổi tích cực được tạo ra từ phía HLV Mihail Marian. Cầu thủ được đưa vào sân thay người, Hoàng Đình Tùng sở hữu rất nhiều cơ hội nguy hiểm, và anh đã ghi bàn thắng mở tỷ số của trận đấu phút 70. Ít phút còn lại, cả 2 đều cố gắng tấn công, nhưng tỷ số vẫn được giữ nguyên cho đến hết trận.

Với chiến thắng này, CLB xứ Thanh đã có 3 điểm đầu tiên của mùa giải, điều này càng ý nghĩa khi họ được chơi trên SVĐ Thanh Hóa. Trong khi đó với màn trình diễn kém ấn tượng và chưa thể hiện được bất kỳ điều gì, thầy trò Toshiya Miura còn rất nhiều điều phải làm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X