Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Persija vs SLNA trận đấu vòng bảng AFC Cup 2018

Thứ Tư 14/03/2018 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Persija vs SLNA trận đấu vòng bảng cúp C2 châu Á/AFC Cup 2018 diễn ra tối ngày hôm nay 14/3. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Persija vs SLNA.

Kết quả: Persija 1-0 SLNA


 HLV Đức Thắng chỉ tung ra sân đội hình hai khi làm khách của Persija Jakarta, nhằm bảo toàn lực lượng cho trận ra quân tại V-League 2018 cuối tuần này. Ông cất hàng loạt trụ cột như tuyển thủ U23 Việt Nam Phan Văn Đức, trung vệ Quế Ngọc Hải, ngoại binh Olaha... ở nhà. Một cầu thủ khác mới cùng U23 Việt Nam lập kỳ tích giành HC bạc châu Á là Văn Mạnh cũng chỉ được tung vào sân ở hiệp hai.

SLNA không sử dụng đội hình mạnh nhất, nên Persija Jakarta dễ dàng kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, đại diện của Indonesia gặp rất nhiều khó khăn trong việc phá vỡ hệ thống phòng ngự của đội khách. Trong 90 phút thi đấu chính thức, Persija Jakarta hai lần đưa được bóng vào lưới SLNA, nhưng không được trọng tài công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị và bóng chạm tay.

Quang Đại, trong ngày được bắt chính vì thủ môn số một Nguyên Mạnh và thủ môn số hai Văn Tiến chấn thương, cũng đã chơi xuất sắc. Anh chặn được hai cú đánh đầu hiểm hóc của Simic và Bambang, đồng thời cản phá thành công một cú dứt điểm cận thành rất căng của Adisson.

SLNA tử thủ thành công trong 90 phút thi đấu chính thức. Tuy nhiên, khi bước vào phút bù giờ thứ ba, thời điểm trận đấu còn tính bằng giây, hàng phòng ngự của họ lại mắc sai lầm, và rồi phải trắng tay rời Indonesia. Các hậu vệ áo vàng để Adisson thoải mái đón đường bóng bổng, tung cú vô lê ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Thua 0-1, SLNA mất ngôi đầu bảng H vào chính tay Persija Jakarta. Hai đội cùng có bảy điểm sau bốn trận, nhưng đại diện của Indonesia xếp trên nhờ hơn về chỉ số đối đầu.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X