Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả HAGL vs Bình Dương trận đấu vòng 1 V-League 2018

Thứ Bảy 10/03/2018 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả HAGL vs Bình Dương trận đấu vòng 1 V-League 2018 diễn ra chiều ngày hôm nay 10/3. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Hoàng Anh Gia Lai vs Bình Dương.

Kết quả chung cuộc: HAGL 0-0 Bình Dương

Chiều ngày 10/3, hai CLB HAGL và Bình Dương bước vào trận đấu đầu tiên tại V-League 2018 trên sân Pleiku. Sở hữu dàn cầu thủ trẻ tài năng cùng lợi thế thi đấu trên sân nhà, đội bóng phố núi nhập cuộc khá tự tin và sẵn sàng chơi đôi công với nhà cựu vô địch Becamex Bình Dương.

Ket qua HAGL vs Binh hinh anh

HAGL và Bình Dương bất phân thắng bại ở trận mở màn V-League 2018

 Trong khi đó, Bình Dương với việc sử dụng cả hai suất ngoại binh cùng cầu thủ nhập tịch cũng không tỏ ra không hề tỏ ra nao núng. Họ thậm chí còn là đội bóng có tình huống nguy hiểm đầu tiên ngay phút thứ 5, tuy nhiên pha dứt điểm của lão tướng Nguyễn Anh Đức lại thiếu đi sự chính xác.

Ở những phút sau đó, trận đấu diễn ra với chất lượng trung bình. Có thể do đây là trận đấu mở màn của mùa giải mới nên cả hai đều chủ động đá chậm và hạn chế mắc sai lầm để tránh những bàn thua ngay hiệp 1.

Ở những phút cuối trận, Bình Dương có liên tiếp những cơ hội tấn công, tuy nhiên những cú dứt điểm của tiền đạo Anh Đức lại thiếu đi sự chính xác để có thể đi vào lưới đội bóng phố núi. Không thể có được bàn thắng, hai đội tạm thời ra sân nghỉ giữa trận với tỷ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2, Bình Dương tiếp tục là đội bóng có tình huống nguy hiểm đầu tiên, song sự xuất sắc của thủ môn Văn Trường đã cứu cho đội chủ nhà khỏi bàn thua trông thấy. Tới phút 53, bóng đã nằm gọn trong lưới HAGL, tuy nhiên bàn thắng này của Anh Đức không được trọng tài công nhận do tiền đạo Bình Dương đã cố tình chơi bóng bằng tay ở tình huống trước đó.

Trong những phút sau đó, dù rất cố gắng song cả hai đội đều không thể ghi được bàn thắng. Tình huống nguy hiểm nhất có lẽ là pha phản công nguy hiểm ở cuối trận của HAGL sau pha bứt tốc của Công Phượng. Tuy nhiên đáng tiếc cầu thủ vào thay người Châu Ngọc Quang đã không thể tận dụng thành công pha bóng đó.

Hòa 0-0, hai đội bóng đều có thể hài lòng về một khởi đầu không tới nỗi tệ của mình. Song với HAGL, để thực hiện mục tiêu lọt vào tốp 5 trên BXH V-League mùa này, họ sẽ phải thi đấu hiệu quả hơn nữa, đồng thời hạn chế những điểm yếu vẫn chưa thể khắc phục nơi hàng phòng ngự.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X