Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Eibar vs Real Madrid trận đấu vòng 28 La Liga 2017/18

Thứ Bảy 10/03/2018 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Eibar vs Real Madrid trận đấu vòng 28 La Liga 2017/17 diễn ra tối ngày hôm nay 10/3. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Eibar vs Real Madrid.

Kết quả trận đấu: Eibar 1-2 Real Madrid

Cầu thủ ghi bàn:
- Eibar: Ramis 50'
- Real: Ronaldo (34', 84')

Xem video tổng hợp trận đấu Eibar 1-2 Real Madrid (Vòng 28 La Liga 2017/18):
So với chiến thắng ấn tượng 2-1 ngay trên sân PSG hồi giữa tuần, Real Madrid đã có 4 sự thay đổi trong đội hình chính thức làm khách trước Eibar tại vòng 28 La Liga. Tuy nhiên, khi mà những sự trở lại tới từ Luka Modric, Toni Kroos, Isco và Gareth Bale, các CĐV đội bóng thủ đô vẫn hoàn toàn yên tâm.

Chỉ có điều thực tế đã không diễn ra như vậy. Lực lượng của Real thì hùng hậu hơn hẳn Eibar song động lực thi đấu và sự sung mãn thì không bằng. Một phần mới phải ra sân hồi giữa tuần khiến thể lực suy giảm, một phần không thể vươn tới ngôi vô địch La Liga (kém ngôi đầu 15 điểm) mà vẫn ung dung trong tốp 4 (hơn vị trí thứ 5 tới 9 điểm), có cảm giác nhiều cầu thủ Los Blancos thi đấu khá hời hợt.

Trong phần lớn hiệp 1, Real không cầm được bóng, bị Eibar uy hiếp khung thành. Riêng Kike của chủ nhà đã khiến thủ môn Keylor Navas vất vả cản phá 2 lần. Và hẳn trung phong của Eibar phải cảm thấy tiếc nuối bởi tất cả vô tình đánh thức sự tập trung của Real.

Ronaldo ghi ban vao luoi eibar

Ronaldo là tác giả bàn mở tỷ số cho Real vs Eibar


2 phút sau khi Gareth Bale không thắng được thủ môn Dmitrovic, Cristiano Ronaldo đã chuộc lỗi cho đồng đội với pha dứt điểm cực căng góc gần mở tỷ số trận đấu ở phút 34. Trước đó cũng cần phải kể tới cú vẩy má ngoài chuyền bóng như đặt của Modric cho Ronaldo. 1-0 nghiêng về Real cũng là kết quả của hiệp 1 trận đấu.
Với Real vào thời điểm chênh vênh tại La Liga, điều gì cũng có thể xảy ra. Bàn thắng khai thông thế bế tắc của Ronaldo không làm cho cảm hứng thi đấu nơi đoàn quân áo trắng dâng trào. Họ tiếp tục thể hiện bộ mặt nhợt nhạt trong hiệp 2. Đến đội trưởng Sergio Ramos cũng thiếu tập trung, bỏ lỏng trung vệ Ivan Ramis của Eibar và đứng nhìn anh thoải mái đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho Eibar phút 50.

Eibar trên đà hưng phấn tiếp tục tràn sang uy hiếp khung thành của Real. Sự tự tin tới từ phía chủ nhà khiến cho các thành viên Real phần nào bị tâm lý. Modric suýt trở thành “tội đồ” với pha trả bóng hơi non dành cho thủ môn Navas. Không lâu sau, Takashi Inui và Paulo Oliveira đều được tạo điều kiện dứt điểm trong tư thế rất thoải mái.

Ronaldo cua Real an mung ban thang vao luoi Eibar
Ronaldo thêm một lần là người hùng của Real
Việc họ không ghi bàn và Eibar không có bàn thắng, xem ra Real phải cảm ơn thần may mắn. Đương nhiên, phần còn lại của Los Blancos cũng không thể quên dành cái ôm yêu thương cho ngôi sao số 1 Ronaldo của đội bóng. Phút 84, lại là CR7 có mặt đúng lúc đánh đầu mang về bàn thắng quyết định cho Real. Đó là pha lập công thứ 17 của Ronaldo chỉ trong vòng có 10 trận vừa qua trên mọi đấu trường bao gồm cả cú đúp trước Eibar.

Kết quả trận đấu dừng ở 2-1 nghiêng về phía Real. Đoàn quân của Zidane tiếp tục củng cố vị trí thứ 3 trên BXH với 57 điểm, cũng chỉ còn kém vị trí nhì bảng của Atletico Madrid có 4 điểm. Trong khi đó, Eibar yên vị ở thứ 8 và có nguy cơ bị 2 đội xếp sau là Real Betis và Getafe (gặp Alaves và Levante) vượt qua.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Eibar:
Dmitrovic, Ramis (Oliveira 67'), Escalante (Diop 85'), Capa, Inui (Charles 87'), Dani, Cote, Kike, Arbilla, Leon, Jordan.
Real Madrid: Navas, Carvajal, Ramos, Varane (Nacho 28'), Marcelo, Kroos (Benzema 71'), Modric, Casemiro, Isco (Vazquez 71'), Bale, Ronaldo.



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X