Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch tìm HLV mới cho Juventus: Thêm tên Gentile

Thứ Năm 28/01/2010 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Không chỉ có Alberto Zaccharoni, cái tên mới nhất có khả năng sẽ trở thành HLV mới của Juventus có thể sẽ là Claudio Gentile, người đang dẫn dắt U21 Italia.

Claudio Gentile là cái tên mới nhất được ban lãnh đạo Juventus liên hệ

Chưa bao giờ chiếc ghế HLV trưởng của Juventus lại trở thành đề tài được báo chí Italia quan tâm nhiều đến thế. Chuyện Ciro Ferrara chắc chắn phải ra đi là điều hiển nhiên nhưng ai sẽ là người thay thế nhà cầm quân trẻ này thì vẫn là một ẩn số.

Sau khi liên tiếp thấp bại với các mục tiêu là Guus Hiddink, Rafa Benitez, lời đề nghị với Zaccheroni đã không được chấp nhận. Đó là lý do vì sao ban lãnh đạo của Juve đang hướng tới một kết hoạch khác.

Theo tin tức mới nhất được đăng tải trong sáng ngày hôm nay, trợ lý giám đốc điều hành của Juventus là Roberto Bettega đã có một cuộc nói chuyện chừng 2h đồng hồ với Claudio Gentile, người đang dẫn dắt ĐT U21 Italia. Mục đích của cuộc gặp gỡ này nhằm đi đến thông nhất về việc đưa Gentile về ngồi vào chiếc ghế nóng của sân Olimpico.

Claudio Gentile đã từng chơi cho Juventus khi ông còn là cầu thủ trong giai đoạn 1973  đến 1984. Ông cũng là thành viên trong đội hình ĐT Italia vô địch World Cup 1982. Khi trở thành HLV, Gentile đưa U21 Italia vô địch châu Âu vào năm 2004 và dẫn dắt Olimpic Italia giành huy chương đồng cũng trong cùng năm 2004. Năm 2006, Gentile lên lay Peirluigi Casiraghi dẫn dắt U21 Italia.

Theo một số tờ báo thì cuộc nói chuyện này đã không diễn ra tại thành Turin nhằm tránh sự soi mói từ giới truyền thông. Tuy nhiên, rốt cuộc nó vẫn bị bại lộ trước những thợ săn tin chuyên nghiệp.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X