Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kẻ gây rối trận chung kết World Cup 2010 tái xuất hoành tráng

Thứ Hai 02/08/2010 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cách đây vài tuần, trong trận đấu được cả thế giới chờ đợi giữa Hà Lan và Tây Ban Nha nhằm chọn tra nhà vua mới của bóng đá thế giới, không hiểu bằng cách nào mà anh chàng có cái biệt danh ngộ nghĩnh "Jimmy Jump" ("Jimmy nhảy rào" nhằm tôn vinh những lần anh lao vào phá đám các giải đấu thể thao) đã vượt qua được hàng rào an ninh nghiêm ngặt để chạy xuống sân với mục đích chụp lên chiếc cúp vàng danh giá cái mũ đỏ may mắn như một lời chúc thành công gửi đến ĐT quê hương Tây Ban Nha. Chỉ tiếc ý đồ của anh đã thất bại và sau đó, Jimmy bị FIFA trừng phạt thích đáng bằng cách phạt tiền.

Tuy nhiên, có đánh đến chết và phải nộp phạt bao nhiêu tiền đi chăng nữa, thì anh chàng Jimmy của chúng ta cũng không bao giờ bỏ được cái sở thích "phá đám" trứ danh của mình (trận chung kết World Cup chỉ là thánh tích gây rối ấn tượng nhất của Jimmy mà thôi bởi trước đó, anh không ít lần ghi được chiến tích không chỉ trong bóng đá mà còn ở cả vài môn thể thao khác như quần vợt). Hôm qua, Jimmy đã quyết định trở lại sau thời gian "ẩn dật" vì thế, anh không thể làm qua loa được trong lần tái xuất này.

Nhân tiện trận giao hữu giữa St Pauli (Đức) và Santander (Tây Ban Nha), Jimmy đã dễ dàng lao vào sân (bởi có mấy trận đấu giao hữu được bảo vệ chặt chẽ ) với lá cờ hình "đầu lâu xương chéo" phấp phới trên hai tay. Thậm chí, anh còn thoả sức múa may với trái bóng, chạy lăng xăng trên sân trước khi ... quay trở lại khán đài trong những tràng pháo tay cổ vũ không ngớt của các khán giả có mặt theo dõi trận đấu. Chắc chắn khi mùa giải mới ở châu Âu trở lại, người ta sẽ còn được chứng kiến khối màn trình diễn thú vị của "Jimmy Jump".

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X