Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Karim Benzema là tiền đạo xuất sắc nhất La Liga?

Thứ Hai 06/10/2014 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để đáp trả lại những lời chỉ trích nhắm vào mình trong thời gian gần đây, Benzema đã lập một cú đúp vào lưới Athletic Bilbao trong chiến thắng huỷ diệt 5-0 của Real Madrid đêm qua.

Chiến thắng 5 sao của Real Madrid ghi đậm dấu ấn của cả Ronaldo và Benzema. Trong khi CR7 có được cú hat-trick tiếp theo, thì tiền đạo người Pháp cũng có 2 bàn thắng để đập tan đi những lời lẽ không hay nhắm vào mình trong thời gian vừa qua. Kể từ đầu mùa đến giờ, với phong độ trồi sụt, Benzema đã bị chính các cổ động viên nhà la ó; nhưng sau màn trình diễn trước Bilbao, chắc hẳn là cái tên của anh sẽ lại được các CĐV ở thủ đô Madrid ca vang trên các con phố.

benzema
Benzema lập cú đúp vào lưới Bilbao, đập tan những lời đàm tiếu

Đồng đội Cristiano Ronaldo cũng tỏ ra rất vui mừng cho Benzema khi chân sút 26 tuổi lấy lại cảm giác ghi bàn. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cho biết: "Tôi cảm thấy rất vui cho Benzema. Cậu ấy là tiền đạo xuất sắc nhất La Liga, và là một trong những người giỏi nhất thế giới ở vị trí của mình. Những lời chỉ trích luôn luôn là một phần của bóng đá chuyên nghiệp, và chúng tôi luôn cần phải biết cách vượt qua chúng. Karim đã làm rất tốt điều này."

"Chúng tôi (Benzema, Bale và Ronaldo - PV) đang phối hợp với nhau rất tốt. Cả 3 đều đang trong tình trạng thể lực và phong độ hết sức sung mãn, lại đã quen thi đấu bên cạnh nhau. Chúng tôi rất vui khi được trở thành mũi đinh ba chủ chốt của HLV Carlo Ancelotti."

Chiến thắng trước Athletic Bilbao đã là lần thứ 6 liên tiếp Ronaldo cùng các đồng đội ca khúc khải hoàn. Sau một khởi đầu chệch choạc cùng với trận thua xấu hổ trước Atletico Madrid, lúc này Real đang thực sự rất mạnh và tràn đầy tự tin. Ronaldo khẳng định rằng một Real huỷ diệt vẫn còn đang ở phía trước; màn trình diễn đầy mạnh mẽ này vẫn chưa phải là tất cả những gì mà họ có. Tiền đạo 29 tuổi tiếp tục chia sẻ: "Chúng tôi đang tiến bộ. Như những gì HLV đã nói ở cuộc họp báo, chúng tôi vẫn còn rất nhiều "đất" để có thể tiếp tục cải thiện. Tất cả các cầu thủ đều đang phát triển mạnh mẽ."

"Rõ ràng việc có được 5 bàn thắng và giữ sạch lưới thể hiện rằng Real đang ở vào điểm rơi phong độ. Chúng tôi cảm thấy cực kì vui mừng."

Hiện tại Real Madrid vẫn còn rất nhiều việc phải làm ở phía trước. Họ vẫn còn kém Barcelona tới 4 điểm, vì vậy những công tác chuẩn bị cho trận El Clasico vào cuối tháng Mười này cần được bắt đầu ngay từ bây giờ, vì 3 điểm trong trận đấu đó là mục tiêu tiên quyết của Kền kền trong tháng này. Chưa kể CR7 cùng các đồng đội chuẩn bị phải bước vào 2 lượt trận tiếp theo tại Champions League gặp Liverpool, đội bóng hứa hẹn sẽ mang lại những sự khó khăn nhất định cho họ.

Thành Nguyễn  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X