Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Karate đem về HCV ASIAD thứ 3 cho đoàn thể thao Việt Nam

Thứ Sáu 06/10/2023 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 6/10, đoàn thể thao Việt Nam đã đón tin vui từ môn Karate, khi đánh bại đội Malaysia trong nội dung quyền biểu diễn đồng đội.

Trong trận chung kết Kata quyền biểu diễn đồng đội nữ, các cô gái Việt Nam đã vượt qua đối thủ Malaysia để đem về tấm HCV quý giá. Đây là HCV thứ 3 của Việt Nam tại ASIAD 19 kỳ này, sau nội dung 10m súng ngắn hơi nam của Phạm Quang Huy, và cầu mây 4 nữ.

Các VĐV Nguyễn Thị Phương, Lưu Thị Thu Uyên và Nguyễn Ngọc Trâm đã giành số điểm 42.70, vượt qua điểm số 39.00 của Malaysia để giành HCV.

Karate dem ve HCV thu 3 cho Viet Nam tai ASIAD 19
Karate đem về HCV thứ 3 cho Việt Nam tại ASIAD 19 nội dung biểu diễn

Nội dung này chia nhóm 2 đội đấu với nhau. Ở nhóm đầu tiên, Việt Nam vượt qua Campuchia, nhóm còn lại Malaysia đánh bại Brunei. Chung cuộc, Việt Nam giành HCV, Malaysia giành HCB còn HCĐ thuộc về Campuchia cùng Brunei.

Trước đó, đoàn thể thao Việt Nam đã đạt chỉ tiêu giành 2-5 HCV ASIAD ở nội dung bắn súng và cầu mây. Trong ngày thi đấu hôm nay, đội bóng chuyền nữ Việt Nam đã gặp Nhật Bản ở vòng bán kết và thất bại với tỷ số 1-3. Thanh Thuý và các đồng đội sẽ còn 1 trận đấu nữa để tranh HCĐ.

Karate dem ve HCV thu 3 cho Viet Nam tai ASIAD 19
Các VĐV đem về tấm HCV quý giá cho Việt Nam

Về phía Karate, nội dung quyền biểu diễn là hy vọng lớn nhất đem về HCV cho đoàn thể thao Việt Nam, khi các đối thủ ở nội dung đối kháng đều rất mạnh. Thật tuyệt vời khi bộ ba Nguyễn Thị Phương, Lưu Thị Thu Uyên và Nguyễn Ngọc Trâm đã biểu diễn xuất sắc, đem về tấm HCV quý giá.

Với 3 HCV ASIAD, Việt Nam cân bằng thành tích với Philippines và vươn lên hạng 19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X