Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka "ngỡ ngàng" trước chiến thắng của Milan

Thứ Năm 22/10/2009 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chiến thắng ngoạn mục 3-2 của Milan trước Real Madrid ngay tại Santiago Bernabeu đã khiến cho tiền vệ Ricardo Kaka không khỏi ngạc nhiên về phong độ chói sáng của Alexandre Pato và các đồng đội ở CLB cũ trong đêm huyền diệu trên đất Tây Ban Nha.

Kaka đã không để lại một dấu ấn nào trong trận đấu gặp lại đội bóng cũ

Một trận đấu nhạt nhòa và đáng quên của Kaka. Trong lần đầu tiên tái ngộ đội bóng cũ sau khi chuyển sang đầu quân cho Real Madrid với mức phí 65 triệu euro, ngôi sao người Brazil đã để lại một sự thất vọng lớn. Real của Kaka gục ngã ngay tại Bernabeu trước chính Milan, đội bóng đã suy yếu rất nhiều sau sự ra đi của chính anh.

Kaka không tỏa sáng nhưng một người Brazil khác lại để lại dấu ấn lớn trong trận đấu này. Với hai bàn thắng ghi được, tiền đạo trẻ Pato của Milan đã làm lu mờ hình ảnh của người đàn anh trong màu áo ĐTQG Brazil. Pato cũng chính là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử ghi bàn cho Milan tại một trận đấu tại Champions League khi anh mới 20 tuổi và 49 ngày. Kỉ lục cũ thuộc về tiền vệ Yoann Gourcuff với 20 tuổi 64 ngày khi lập công trong chiến thắng 3-0 của Milan trước AEK Athens ngày 13/9/2006.

Trước màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ đồng hương trẻ tuổi, Kaka đã dành cho cho Pato những lời lẽ có cánh." Cậu ấy là một tiền đạo đẳng cấp và thật không công bằng khi đặt quá nhiều áp lực lên một chân sút trẻ như thế. Pato đã có một trận đấu tuyệt vời và chắc chắn cậu ấy sẽ còn làm được nhiều hơn thế trong những trận đấu sắp tới. Điều khiến tôi cảm thấy thất vọng duy nhất chính là việc cậu ấy lại ghi bàn vào chính đội bóng của tôi."

Bên cạnh ca ngợi Pato, Kaka cũng thừa nhận anh đã bị "choáng" trước phong độ ấn tượng của những người đồng đội cũ sau khi Real bị Milan hạ bệ 2-3 ngay tại Bernabeu.

"6 năm chơi bóng ở Milan tôi biết CLB luôn chơi tốt mỗi khi đá ở Champions League với một tinh thần quyết tâm cao cùng yếu tố kinh nghiệm của những cầu thủ "lão luyện." Tuy nhiên đây là lần đầu tiên tôi ngỡ ngàng bởi Leonardo sau khi ông ấy đã mang đến cho Milan một thế trận tấn công đầy tích cực và hiệu quả. Đây chính là một sự khác biệt lớn nhất khiến tôi cũng phải thấy ngạc nhiên."

Với trận thua này, Real vẫn đứng ở ngôi đầu bảng C với 6 điểm nhưng họ chắc chắn đứng trước áp lực rất lớn khi Milan cũng có cùng 6 điểm trong khi Zurich và Marseille cũng chỉ thua kém khoảng cách là 3 điểm. Tuy nhiên Kaka vẫn tỏ ra khá tự tin dù rằng đội bóng của anh vừa phải nhận một thất bại khá đau.

"Có khá nhiều những cảm xúc trái ngược nhau khi đối mặt với đội bóng cũ. Real đã quyết tâm có một trận thắng để tạo lợi thế trong những trận còn lại nhưng chúng tôi đã không làm được điều đó. Mục tiêu của toàn đội là sẽ đứng dậy sau cú ngã này và sẽ tiếp tục hướng đến những chiến thắng."

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X