Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka mừng vì… Milan bại trận

Thứ Năm 01/10/2009 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Kaka vừa có tuyên bố gây sốc khi cảm thấy hài lòng do Milan bại trận 0-1 trước FC Zurich bởi kết quả đó có lợi cho con đường giành vé vượt qua vòng bảng sớm của Real Madrid.

Kaka đã chơi tuyệt hay trong thắng lợi 3-0 của Real Madrid trước Marseille đêm qua và ghi được 1 bàn thắng trên chấm 11m. Sau trận đấu, tiền vệ người Brazil cảm thấy mãn nguyện vì Los Blancos đã toàn thắng 7 trận liên tiếp trên các mặt trận và điều anh thấy vui nhất là thất bại 0-1 của đội bóng cũ AC Milan trước FC Zurich.

 

Phát biểu trên tờ AS, Kaka cho biết: “Trận thua 0-1 của Milan trước FC Zurich là một kết quả tốt. Điều đó có ý nghĩa vô cùng quan trọng bởi Real Madrid đang độc chiếm ngôi đầu bảng và cơ hội giành vé vào vòng trong đang nằm trong tầm tay chúng tôi”.

Đánh giá về thắng lợi 3-0 trước Marseille, Kaka nói: “Đây là một trận đấu không hề dễ dàng cho chúng tôi. Toàn đội đã chơi khá bế tắc trong hiệp 1 và có nhiều thời điểm thi đấu sa sút. Nhưng chúng tôi đã biết kiên nhẫn chờ đợi thời cơ nên đã thu được kết quả mỹ mãn trong hiệp 2.

Champions League là một đấu trường vô cùng khắc nghiệt, các đối thủ đều rất khó đánh bại. Real Madrid đã thể hiện đẳng cấp của một đội bóng lớn và tôi vui vì đội nhà đã toàn thắng trên các mặt trận kể từ đầu giải”.

Cuối cùng, Kaka cũng không ngớt lời khen ngợi người đồng đội nổi tiếng Cristiano Ronaldo: “Cậu ấy đã có một trận đấu xuất sắc. Bàn thắng khai thông thế bế tắc của Cristiano đã giải tỏa tâm lý cho toàn đội, giúp Real Madrid chơi hưng phấn hơn ở những phút tiếp theo.

Chúng tôi phải tiếp tục duy trì chuỗi trận toàn thắng khi đối đầu với Sevilla cuối tuần này. Khi đó, Real Madrid sẽ chứng tỏ được phẩm chất của một nhà vô địch thực thụ”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X