Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kaka hứa không ăn mừng nếu sút tung lưới Milan

Thứ Ba 03/11/2009 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao đội tuyển Brazil sẽ có dịp trở lại ngôi nhà cũ San Siro trong chuyến làm khách của Real Madrid trước AC Milan. Tuy ở thế phải đối đầu với đội bóng cũ nhưng Kaka hy vọng các cổ động viên vẫn sẽ chào mừng anh trở về.

Chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha sau một bản hợp đồng bom tấn, Kaka đã dứt tình với đội bóng đã nuôi dưỡng anh trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới. 7 năm gắn bó trong màu áo đỏ đen, Kaka đã có tất cả những gì một cầu thủ có thể có được trong màu áo câu lạc bộ. Những ký ức đẹp đẽ ấy chưa khi nào phai mờ trong tâm trí cầu thủ 27 tuổi này.

 

Nhưng rạng sáng mai, đứa con cưng một thời của thành Milano ấy sẽ phải quyết đấu với đội bóng cũ. Sự im lặng một cách đáng ngạc nhiên ở trận đấu lượt đi càng làm tăng thêm quyết tâm của Kaka ở trận lượt về này. Thi đấu tốt tại San Siro, số 8 của Real không chỉ chứng tỏ được chân giá trị của mình, mà còn khẳng định rằng quyết định chuyển đến "dải thiên hà" của anh là hoàn toàn đúng đắn.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, Kaka cho biết: "Với tất cả những gì đã đạt được giữa tôi và người hâm mộ, tôi hy vọng mình sẽ được chào đón ở nơi đây".

Nhận định về trận đấu sắp tới, Quả bóng vàng châu Âu & Thế giới năm 2007 cho biết: "Đó chắc chắn sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn. Tôi biết các đồng đội cũ của tôi, họ luôn chơi rất tốt".

Khi được hỏi về nhận xét của Marco Borriello rằng Kaka đang chơi không tốt như khi còn khoác áo Milan, tân binh của Real trả lời: "Tôi không đọc được những gì Marco đã nói, nhưng tôi chắc chắn rằng anh ta không có ý như vậy. Borriello là một người bạn tốt và anh ấy hiểu tôi rất rõ".
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X