Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Kai Fifield và câu chuyện cổ tích của một chú bé 7 tuổi được Barcelona chú ý đến

Thứ Năm 07/07/2011 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đối với Kai Fifield, một cậu bé tóc vàng nhỏ con mới học lớp 2 đến từ vùng Northamptonshire (miền Trung nước Anh) thì việc được trao cơ hội thể hiện mình tại lò La Masia danh tiếng bậc nhất châu Âu trong quãng thời gian vài tuần thực sự là một giấc mơ hoang đường.

Hồi đầu hè, cậu cùng người cha thân yêu làm chuyến du lịch tới thành phố Barcelona xinh đẹp. Trong cuộc viếng thăm sân Nou Camp (Fifield là fan hâm mộ cuồng nhiệt của Barcelona), nhìn thấy có một đám trẻ bằng tuổi đang chơi bóng ở một sân tập ngay gần đó, cậu lập tức nhảy vào tham gia một cách vui vẻ mà không biết rằng, trong số đó, có một vài gương mặt thuộc lớp "măng non nhi đồng" của Barcelona. Không những vậy, phía ngoài sân, còn có sự hiện diện và theo dõi của một vài HLV đội trẻ Barcelona.

Vào đúng cái ngày cha con nhà Fifield chuẩn bị bay trở về về nhà, đại diện của Blaugrana đã tới gặp và mời cậu bé đến thử việc tại học viện đào tạo bóng đá trẻ của đội bóng. Tất nhiên, lời mời đó là quá hấp dẫn và không thể chối từ. Thế là, cả hai đành phải tiếp tục ở lại Barcelona ngoài dự kiến. Theo một chuyên gia săn lùng tài năng của Barcelona thì Fifield đang cho thấy tố chất của một thần đồng bóng đá tuy nhiên phải đến lúc kết thúc thời gian thử việc (khoảng vài tuần) thì mới có thể đánh giá một cách chính xác về Fifield. Biết đâu đấy, cuộc đời của chú bé người Anh sẽ chính thức bước sang một trang mới nếu cậu thuyết phục được đội ngũ đào tạo trẻ tại Barcelona. Đúng là trong cuộc sống, những điều kỳ diệu đôi khi xảy đến "thật tình cờ và thật bất ngờ".

 

Bảo Phương (Theo Telegraph/Vietnamnet)

Game Pro - Đừng chần chờ!
Hãy soạn:
MGB 140 gửi 6789
Để tìm cách thoát khỏi chiếc tàu định mệnh Titanic trong khi dòng nước cực mạnh đang tràn vào. Mỗi giây thực sự là một cuộc chiến với tử thần. Gay cấn và hồi hộp với game Giải cứu khỏi tàu Titanic. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Xem thêm
top-arrow
X