Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus và Milan cùng "theo đuổi" Naldo

Thứ Ba 27/10/2009 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự thiếu chắc chắn ở hàng phòng ngự đã buộc hai ông lớn tại Serie A lao vào những cuộc chiến nhằm tranh giành lực lượng. Mục tiêu mới nhất của họ là Naldo.

Mặc dù đứng trên mảnh đất quê hương của lối chơi catenaccio, và cũng từng nổi danh trong quá khứ nhờ lối chơi phòng ngự, nhưng chất lượng hàng phòng ngự hiện tại của cả Juve và Milan thật chẳng khả quan chút nào. Trong khi đội bóng thành Turin vẫn phải trông chờ vào "ông già" Cannavaro thì Rossoneri cũng chẳng khá khẩm hơn là bao với thủ lĩnh Nesta đã sang tuổi "băm" từ lâu.

 

Họ có thừa kinh nghiệm nhưng lại thiếu hẳn sức mạnh và tốc độ trong những pha tranh chấp. Hệ quả là không ít lần trong mùa giải này, cả hai đại gia này đều đã phải nhận những bàn thua hết sức đơn giản xuất phát từ những pha đua tốc độ hoặc vỗ mặt vào thẳng trung lộ.

Chính vì lẽ đó mà việc bổ sung một trung vệ như Naldo là điều rất cần thiết. Trung vệ người Brazil sở hữu một chiều cao "cực kỳ" lý tưởng 1m98, và đặc biệt cực kỳ mạnh mẽ trong những pha tranh bóng tay đôi. Cùng với Mertesacker, họ tạo thành hai cây cột chống trời cho Bremen trong vòng cấm địa đội nhà.

Naldo gia nhập Werder Bremen từ năm 2005, từ đó đến nay anh đã ra sân 131 lần và ghi được 16 bàn thắng cho Nhạc công. Và tuy "người khổng lồ" này mới gia hạn hợp đồng đến năm 2013 nhưng sức hút của anh vẫn rất mãnh liệt đối với các đội bóng lớn. Ngoài Juve và Milan ra, Bayern Munich cũng luôn sẵn sàng nhảy vào cuộc bất cứ khi nào Bremen "bật đèn xanh" cho cầu thủ này ra đi.

Được biết theo tờ tuttomercatoweb thì HLV hiện tại của đội bóng nước Đức, Thomas Schaaf, sẽ không chịu nhả học trò của mình ra nếu như không nhận được ít nhất là 15 triệu euro. Đây là một con số khá lớn với các đội bóng Serie A hiện nay, khi mà nó ngang bằng với bản hợp đồng đắt giá nhất của Milan hồi hè - Huntelaar.

Chưa rõ hai đội bóng giàu truyền thống nhất nhì Italia có dám "hết mình" trong thương vụ này không, nhưng chắc chắn để có được cái gật đầu của Naldo thì họ sẽ còn tốn nhiều công sức và tiền bạc.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X