Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus - Udinese: Trận đánh lớn của Conte

Thứ Bảy 28/01/2012 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Udinese thường không được xếp vào hàng ứng viên Scudetto. Tuy nhiên, cũng bởi không được xếp vào hàng ứng viên, họ càng chơi càng thể hiện được sự thoải mái về mặt tâm lý. Đây sẽ là một thách thức lớn cho Juventus, dù cho trận đấu này họ có lợi thế sân nhà.

Với chiến thắng 2-0 trước Atalanta ngay tại Bergamo, Juventus chính thức trở thành nhà vô địch mùa Đông.  Ấn tượng hơn, họ duy trì được thành tích bất bại từ đầu mùa giải và vẫn đang có hy vọng giành cúp Italia khi đã lọt vào tới bán kết, nơi họ sẽ chạm trán Milan.

Juventus liệu có thắng được Udinese?

Vấn đề của Juve lúc này chính là lực lượng khi Marchisio dính chấn thương đầu gối sau chiến thắng trước Atalana. Pepe gặp vấn đề ở mắt cá trong khi Bonucci cũng có dấu hiệu liên quan đến đầu gối. Mirko Vucinic vẫn chưa có được thể lực tốt nhất.

Tuy Juve đang có phong độ cao và ổn định nhưng chính HLV Conte đã phải cảnh báo rằng Juve vẫn gặp khó trong khả năng định đoạt số phận của trận đấu. Họ tạo ra nhiều cơ hội nhưng khả năng dứt điểm kém và luôn phung phí đầy tiếc nuối.

Ngay như trận đấu với Roma gần đây nhất, chính Matri là người đã bỏ lỡ liên tục những cơ hội. Nếu tiền đạo này không thể tạo ra sự khác biệt, anh có thể bị thay thế bởi Borriello, người đang rất khát khao được chứng tỏ giá trị của mình.

Chuỗi trận 4 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà của Juve đã bị Cagliari chặn lại sau trận hòa 1-1. Trong bối cảnh ấy, Udinese lại không có được phong độ cao trên sân khách. Ở sân nhà Friuli, họ có 28 điểm trong tổng số 30 điểm tối đa nhưng khi rời xa nhà, họ mới chỉ thắng có 2 trận.

Cuối tuần qua, Udinese đã chữa thẹn thất bại 2-3 trước Genoa bằng việc thắng Catania 2-1. Chiến thắng này giúp họ có được 38 điểm, một kỉ lục của CLB cho nửa mùa giải đầu tiên. Một thành tích có thể nói là ấn tượng sau khi họ đã bán đi cả Sanchez, Inler và Zapata.

Udinese chắc chắn sẽ mang tới những khó khăn cho Juve. May mắn cho Lão bà là ở trận này, đội bóng của HLV Guidolin  thiếu Barreto, Coda, Fabbrini và Pinzi do chấn thương. Benatia, Asamoah và Badu về dự CAN 2011. Đó sẽ là cơ hội để Juve thắng trong trận cầu lớn này.

Đội hình dự kiến:
Juventus:
Buffon; Lichtsteiner, Barzagli, Bonucci, Chiellini; Vidal, Pirlo, Marrone; Giaccherini, Matri, Estigarribia
Udinese: Handanovic; Ferronetti, Danilo, Domizzi, Pasquale; Basta, Isla, Fernandes, Armero; Floro Flores, Di Natale
Dự đoán: 2-1

Tuệ Linh  (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X