Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tính “cướp hàng” của Arsenal

Thứ Năm 17/09/2009 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Marouane Chamakh là một trong số những mục tiêu hàng đầu mà Arsenal theo đuổi. Biết rằng tiền đạo người Morocco chỉ còn một năm hợp đồng với CLB chủ quản Bordeaux nên Pháo thủ chủ động trả giá thấp, khoảng 5 triệu bảng.

Dù không nhận được cái gật đầu của nhà vô địch Pháp nhưng Arsenal vẫn yên tâm. Họ đang khấp khởi mừng thầm rằng chỉ sau một năm nữa, họ có thể đưa Chamakh về Emirates mà chẳng tốn một xu. Một thỏa thuận ngầm với chân sút 25 tuổi đã giúp The Gunners có quyền ưu tiên tuyển mội cầu thủ này.


 


Nhưng nay thì tham vọng của Arsenal đã bị đe dọa sau khi Juventus nhảy vào cuộc. Hôm thứ Tư, đội bóng của Chamakh có trận đấu với Juve ở Champions League và cầu thủ này cho thấy anh cảm thấy “bị mê hoặc” trước viễn cảnh được chơi cho đội bóng giàu truyền thống nhất nước Ý mùa tới.

Theo các tờ báo ở Pháp và Ý, sau trận hòa 1-1 vừa qua, người đại diện của Marouane Chamakh vẫn ở lại Turin để trao đổi về việc đưa tiền đạo Morocco tới đây thi đấu trong mùa giải 2010-11. Về phía Juventus, họ đã “kết” Chamakh từ lâu và xem anh như người thay thế lý tưởng cho chân sút người Pháp David Trezeguet, người sẽ ra đi khi mùa giải này khép lại.

Chamakh phát biểu cảm giác của mình sau 90 phút đối đầu với “Bà đầm già”: “Juve là một đội bóng vĩ đại. Vậy mà họ vẫn xem tôi như người kế vị Trezeguet? Cảm giác được chơi bóng ở Turin khiến tôi bị mê hoặc”.

Dù khẳng định sẽ rời Bordeaux ở mùa hè sang năm nhưng Chamakh vẫn chơi rất tập trung. Anh đã ghi 3 bàn sau 5 vòng đầu tiên của Ligue 1. Bordeaux cũng đã đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với anh.

Ngoài Juventus và Arsenal, một loạt các CLB Anh cũng theo đuổi chân sút này. Có thể kể đến West Ham, Sunderland, Fulham, Blackburn Rovers, Tottenham Hotspur...

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X