Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tính "cuỗm" sao trẻ của Man Utd

Thứ Ba 24/01/2012 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trẻ Paul Pogba hiện đang nằm trong tầm ngắm của Juventus sau khi đội bóng Italia ý thức được Manchester United vẫn chưa thể "trói chân" cầu thủ 18 tuổi này.

Cuối tuần trước, các quan chức của Juventus đã có cuộc viếng thăm thành Manchester và đã thừa nhận họ đang quan tâm đến tiền vệ người Pháp. Cụ thể, phía Juventus muốn bỏ ra một khoản phí nhất định để chiêu mộ cầu thủ mới 18 tuổi này.


Hợp đồng của Paul Pogba với M.U còn có thời hạn tới cuối mùa giải năm nay nhưng cho đến lúc này, phía đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với Pogba do không thể thống nhất được những điều khoản cá nhân giữa các bên.

Bên cạnh đó, việc không được ra sân thường xuyên trong đội một cũng khiến cho Pogba cảm thấy thất vọng. Hiện cầu thủ 18 tuổi mới chỉ có 3 lần ra sân trong màu áo M.U ở sân chơi Carling Cup.

Nếu không kí hợp đồng mới với Pogba, M.U sẽ phải tính đến phương án bán cầu thủ 18 tuổi ngay ở tháng Một này. Nếu không, họ sẽ mất trắng tiền vệ tiềm năng người Pháp vào cuối mùa giải.

Trước đó, Man City đã liên hệ với Pogba nhằm đưa tài năng trẻ này về với sân Etihad. Juventus cũng không đứng ngoài cuộc và họ đã sẵn sàng để trả một mức phí nhất định để đưa Pogba về Turin ngay trong kì CN mùa Đông.

Pogba chuyển tới đầu quân cho M.U từ La Harve hồi năm 2009 và được đánh giá là một trong những ngôi sao trẻ đầy tiềm năng của đội chủ sân Old Trafford.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X