Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus - Siena: Đem bê tông đổ chắc ngôi đầu

Chủ Nhật 05/02/2012 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cơ hội đến với Scudetto tiếp tục rộng mở và một chiến thắng trước Siena trong trận đấu tối nay giúp Juventus có cơ hội để củng cố ngôi đầu bảng mà họ đang có.

Juventus tiếp tục ngự trị trên đỉnh cao Serie A


Lần gần đây nhất Juventus tiếp Siena tại Serie A cũng là lần họ để cho đội bóng này rời Turin mà với 1 điểm sau trận hòa khó tin có tỷ số 3-3. Đó là trận đấu diễn ra vào tháng 3/2010 khi Del Piero ghi tới 2 bàn trong khi pha làm bàn còn lại thuộc về Candreva, cầu thủ hiện đang khoác áo Parma. Ngược lại, bên phía Siena, cú đúp của Abdel Ghezzal và Massimo Maccarone đã giúp họ rời Turin với 1 điểm.

Trong số 14 cầu thủ được HLV Alberto Zaccheroni sử dụng vẫn còn 3 người là Paolo De Ceglie, Claudio Marchisio và Alex Del Piero trong đội hình. Nhưng Juve giờ đã khác, đã thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn. Với 1 điểm nhiều hơn Milan, đồng thời lại đá ít hơn một trận, Juve đang là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch.

Giữa tuần qua cả Juventus và Siena đều không phải thi đấu vì điều kiện thời tiết và điều đó cho phép họ được nghỉ ngơi và điều quan trọng là họ vẫn duy trì được vị trí của mình. Juventus vẫn đang có được ngôi đầu bảng trong khi Siena vẫn hơn nhóm có nguy cơ xuống hạng với khoảng cách 3 điểm.

HLV Antonio Conte, người đã dẫn dắt Siena thăng hạng ở mùa giải năm ngoái, có sự trở lại của Mirko Vucinic sau chấn thương. Điều đó có nghĩa ông có thể sẽ sử dụng cả 2 sơ đồ là 3-5-2 hay 4-3-3 trong trận đấu tối nay trong khi HLV Sannino cũng sẽ tiếp tục duy trì công thức 4-4-2 đang mang lại thành công cho Siena từ thời của Conte.

Ở trận đấu này, Conte sẽ phải quyết định nên để Chiellini chơi ở hàng tiền vệ hay vị trí hậu vệ trái trong khi Lichtsteiner, người lẽ ra đã được nghỉ hồi giữa tuần (nếu trận đấu với Parma không bị hoãn). Bên phía Seina, Zeljko Brkic và Francesco Bolzoni nhiều khả năng không thể ra sân vì chấn thương.

Ở thời điểm này, Juventus đã thắng 7 trong 10 trận trên sân nhà từ đầu mùa nhưng họ đã bị Bologna, Genoa và Cagliari cầm hòa. Trong khi đó, Seina lại có thành tích không tốt khi mới chỉ có được 4 điểm từ đầu mùa. Họ đã thua cả 5 trận gần đây trên sân khách. Thế nên rất khó cho Siena tìm được một kết quả khả quan khi làm khách của Juve.

Đội hình dự kiến:
Juventus:
  Buffon; Lichtsteiner, Barzagli, Chiellini, De Ceglie; Vidal, Pirlo, Marchisio; Pepe, Matri, Vucinic
Siena: Pegolo; Vitiello, Rossettini, Contini, Del Grosso; Angelo, Vergassola, Gazzi, Brienza; Destro, Calaio
Dự đoán: 3-1

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X