Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sẽ mất Iaquinta thêm 3 tháng nữa

Thứ Tư 10/02/2010 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vừa mới hồi phục từ ca phẫu thuật đầu gối nhưng Vicenzo Iaquinta vẫn chưa thể trở lại với sân cỏ do tái phát chấn thương trong một buổi tập mới đây.

Iaquinta sẽ phải nghỉ thêm 2-3 tháng nữa

Cùng với Buffon và Marchisio, Iaquinta đã tham gia tiến hành phẫu thuật từ ngày 24/10 năm ngoái. Trong khi hai người đồng đội đã trở lại và có những đóng góp nhất định cho Juventus thì Iaquinta vẫn phải đánh vật với cái đầu gối trong phần lớn thời gian của giai đoạn đầu mùa giải.

Theo những tính toán ban đầu, Juventus chỉ mất Iaquinta trong vòng 40 ngày. Nhưng trên thực tế, cựu tiền đạo của Udinese đã nghỉ tới hơn 4 tháng kể từ khi anh dính chấn thương đầu gối.

Tháng Giêng vừa qua, sau khi phải điều trị chấn thương dài, Iaquinta đã trở lại tập luyện. Nhưng niềm vui với ban lãnh đạo Juventus chẳng tồn tại được lâu khi chân sút 30 tuổi lại cảm thấy đau và phải ngừng tập luyện.

Theo chuẩn đoán của bác sĩ Goitre thì vết phẫu thuật cũ đã bị rách cơ và nó khiến cho tiền đạo này sẽ phải quay trở lại với phòng điều trị. Dự kiến thời gian dưỡng thương tiếp theo của Iaquinta sẽ là từ 2 đến 3 tháng nữa.

Đây là một thông tin khiến cho ban lãnh đạo của Juve không hề vui một chút nào. Ở thời điểm hiện tại, Juventus đang gặp cơn khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng, đặc biệt là hàng công khi Trezeguet vẫn đang phải dưỡng thương trong khi Del Piero và Amauri lại không có được phong độ cao nhất.

Bên cạnh đó, chắc chắn HLV Marcelo Lippi cũng không hài lòng khi đón nhận thông tin này. Trong bối cảnh World Cup 2010 đang đến gần, bất cứ một tổn thất về lực lượng nào cũng sẽ khiến cho "Gã đầu bạc" đau đầu.

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X