Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus quyết định hy sinh Diego để giành lấy Dzeko

Thứ Ba 20/07/2010 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus đã nhận được cái gật đầu từ Wolfsburg cho thương vụ của Edin Dzeko. Nhưng cái giá mà họ phải trả không rẻ chút nào.

Những chuyển động ở Wolfburg mấy ngày qua khiến cho tất cả những đội bóng thèm muốn Dzeko cảm thấy hài lòng. Đội bóng Đức mới đây đã chiêu mộ thành công chân sút 24 tuổi người Crotia, Mario Mandzukic, người được xem như sẽ kế thừa vị trí mà Edin Dzeko để lại ở mùa giải tới. "Bầy sói" biết rằng mình không thể giữ chân "con sói đầu đàn" lâu hơn nữa, và giờ, họ chỉ chờ đợi một lời đề nghị hợp lý.

Vì Dzeko, Juventus sẵn sàng hy sinh nhạc trưởng Diego

Cả Milan lẫn Manchester City đều đã sớm xúc tiến thương vụ này nhưng khoản tiền 40 triệu euro mà Wolfburg đòi hỏi khiến cho các cuộc thương lượng nhanh chóng rơi vào bế tắc. Milan chỉ muốn trả tối đa là 30 triệu euro, trong khi đội bóng thành Manchester đột ngột ngãng ra khi nhiều khả năng họ sẽ có được Balotelli sau hai ngày nữa. Dzeko cũng rất muốn tới San Siro, song, sự chần chừ của Rossoneri đang làm hỏng mơ ước đó của cầu thủ người Bosnia.

Juventus, dù là đội tới sau, nhưng lời đề nghị hấp dẫn của Bà đầm già khiến cho Wolfburg khó có thể chối từ. 15 triệu euro tiền mặt cộng thêm sự phục vụ của Diego, tiền vệ đang thất sủng tại Olimpico, là đủ để thuyết phục Giám đốc điều hành Dieter Hoeness. Sự có mặt của Hoeness trong trận giao hữu giữa Juve và Hamburg hôm qua đã chứng minh cho điều đó.

Vấn đề tồn tại sau chót chỉ còn ở các điều khoản cá nhân. Dzeko chỉ mơ về Milan, còn Diego chẳng dại gì hạ mình trở về Bundesliga và chơi cho một CLB trung bình như Wolfburg. Tuy nhiên, Diego chắc chắn sẽ phải suy nghĩ lại. HLV Luigi Del Neri là tín đồ của chiến thuật 4-4-2, do đó, một tiền vệ công có xu hướng đá bó vào trong như anh gần như sẽ phải làm bạn với băng ghế dự bị trong thời gian tới.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X