Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus - Parma: Tìm chiến thắng trên ngôi nhà mới

Chủ Nhật 11/09/2011 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Juventus vừa ra mắt sân bóng mới mang tên Juventus Arena và ở trận đấu đầu tiên của mùa giải, đội bóng của Antonio Conte quyết tâm sẽ tìm kiếm chiến thắng đầu tay.

Juventus hướng tới mùa bóng thành công


Parma chưa bao giờ là đối thủ dễ chịu của Juve trong những mùa giải gần đây. Điển hình nhất là ở mùa bóng trước khi Juve đã bại trận cả hai lần đối đầu. Lượt đi trên sân khách, họ thua 2-3 trong khi lượt về, tỷ số của trận đấu là 4-1.

Cái tên Giovinco chính là nỗi ám ảnh lớn nhất của Juve. Mùa bóng trước, Juve đã cho Parma mượn cầu thủ có biệt danh là "kiến nguyên tử" này và họ đã phải trả giá đắt khi anh tỏa sáng trong cả hai trận đấu với Bianconeri. Tuy vậy, do với dàn cầu thủ mới ồ ạt cập bến Turin trong mùa hè này, Juve vẫn quyết định không gọi và tiếp tục để Giovinco "học việc" ở Parma thêm một mùa giải nữa. Giovinco đã tuyên bố anh sẽ lại khiến cho Juve phải hối tiếc vì quyết định này.

Gác chuyện Giovinco có tạo ra sự khác biệt được hay không, Juventus trước tiên cần phải chứng minh họ đã sẵn sàng cho cuộc chin phục mùa giải mới. Sau một mùa hè chịu chơi nhất trong số 20 đội bóng của Serie A, Juve đang có một lực lượng có thể nói là hùng hậu bậc nhất. Đội hình của họ là sự kết hợp của những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như Pirlo, Barzagli với những cầu thủ trẻ như Giaccherini hay Marchisio.

Tuy nhiên, có một thực tế là ở thời điểm này Juventus đang trong quá trình hoàn thiện về mặt lối chơi. Đội bóng của Conte vẫn như một công trường khi những miếng ghép chưa được đặt đúng chỗ. Những trận giao hữu từ đầu mùa giải cho thấy Juventus vẫn cần thêm một thời gian nữa mới có thể hoàn thiện lối chơi của mình.

Hôm thứ Năm, Juventus đã khai trương sân vận động mới mang tên Juventus Arena. Sân bóng này chính là sân Delle Alpi cũng nhưng với tham vọng đổi đời, họ đã đổi tên thành Juventus Arena. Một sân bóng ra đời, một đội bóng quyết tâm tìm cuộc cách mạng triệt để. Khi an cư sẽ mang tới sự lạc nghiệp, Juventus tin vào tương lai. Tương lai ấy được bắt đầu từ chính trận đấu với Parma.

Đội hình dự kiến:
Juventus:
Buffon - Lichtsteiner, Barzagli, Chiellini, De Ceglie - Marchisio, Pirlo - Pepe, Matri, Vucinic, Giaccherini.
Parma: Mirante - Zaccardo, Paletta, Lucarelli, Rubin - Valiani, Morrone, Galloppa, Modesto - Giovinco, Pelle.

Dự đoán: 2-1

Tuệ Linh (theo Goal)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X