Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus - Palermo: Nỗi ám ảnh sân khách

Chủ Nhật 20/11/2011 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Palermo sẽ đến Juventus Arena mang theo một trong những kỉ lục tồi tệ nhất trên sân khách ở Serie A nhưng cần phải nhớ rằng, trong 3 lần gần đây nhất làm khách ở Turin, đội bóng đảo Sicilia đã thắng cả 3.

 Juventus luôn gặp khó khăn trước Palermo


Với 4 thất bại và 1 trận hòa, Palermo đang là đội bóng có thành tích tồi tệ nhất trên sân khách sau 11 vòng đấu đầu tiên. Họ có thể chơi rất tốt trên sân nhà (5 trận liên tiếp toàn thắng, chỉ có Udinese là có thành tích này) nhưng lại tỏ ra cực kì kém cỏi mỗi lần rời xa thánh địa Barbera khi chỉ có được 1 trong tổng số 15 điểm tối đa ở các trận đấu trên sân khách. Chỉ có Cesena là đội cùng Palermo chia sẻ thành tích tệ hại này.

"Chúng tôi cần phải cải thiện được tình hình", HLV Mangia nói. "Các cầu thủ vẫn làm rất tốt công việc của mình nhưng chúng tôi không muốn những trận đấu trên sân khách trở thành một vấn đề lớn. Chúng tôi sẽ chơi ít cá nhân hơn khi làm khách và tôi nghĩ Palermo sẽ phải làm được nhiều hơn những gì đã diễn ra".

Magia, một người Sicilia chính gốc  lên thay Stefano Pioli, đang gặp vấn đề với hàng công sau sự vắng mặt của Abel Hernandez và Mauricio Pinilla vì những chấn thương ở các mức độ khác nhau. Tuy nhiên, ông vẫn tự tin khẳng định Palermo sẽ tới Juventus Arena để chơi một trong những trận đấu hay nhất có thể.

"Tôi đã nói rằng Milan là ứng viên lớn nhất cho Scudetto nhưng Juventus và Napoli sẽ chiến đấu tới tận phút cuối cùng của cuộc đua. Antonio Conte là một HLV luôn biết cách để mang tới sự hưng phấn cho đội bóng. Ông ấy đã thay đổi hình ảnh của Juventus trong mùa giải này", Mangia nhận xét về đối thủ của Palermo.

Những thay đổi mà nhà cầm quân này nhắc đến chính là việc Juventus đã không còn chơi với sơ đồ 4-4-2 truyền thống nữa mà chuyển sang 4-1-4-1. Với sơ đồ này, khi cần thiết, Juve có thể chuyển sang 4-3-3, đây chính là công thức giúp thày trò Conte đánh bại của Fiorentina lẫn Inter và trước Palermo, có thể sự thay đổi này sẽ được áp dụng.

Juventus sẽ không có Barzagli do tuyển thủ Italia chấn thương. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Chiellini trở lại đá vị trí trung vệ trong khi De Ceglie sẽ đảm nhiệm hành lang cánh phải. Ở vòng đấu trước, Juve đã không thể ra sân vì trận đấu với Napoli bị hoãn do lũ lụt và hiện tại đội bóng của Conte đang có được sự sung mãn về mặt thể lực.

Tiếp một Palermo đang có thành tích bết bát trên sân khách, cơ hội để Juventus bỏ túi thêm 3 điểm là rất sáng dù trước đó họ đã thua cả 3 trận khi tiếp đại diện của đảo Sicilia.

Đội hình dự kiến:
Juventus :
Buffon; Lichtsteiner, Bonucci, Chiellini, De Ceglie; Pirlo; Pepe, Vidal, Marchisio, Vucinic; Matri
Palermo:Tzorvas; Pisano, Silvestre, Cetto, Balzaretti; Migliaccio, Bacinovic, Acquah; Ilicic, Zahavi; Miccioli

Dự đoán: 2-1

Tuệ Linh (theo Eurosports)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X