Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nối lại đàm phán với Benitez

Thứ Ba 23/03/2010 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những thất bại gần đây khiến Juventus không còn tin tưởng vào Alberto Zaccheroni. Theo một tin tức mới nhất ban lãnh đạo đội bóng thành Turin đang muốn nối lại đàm phán với HLV Rafa Benitez.

Benitez trở thành mục tiêu số 1 của Juventus

Juventus đang trải qua quãng thời gian đáng thất vọng nhất của mùa giải khi liên tục trượt dốc trong cơn khủng hoảng. Bị loại ở vòng 1/8 Europa League, tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Serie A và tỏ ra yếu thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League, chưa khi nào các tifosi của đội bóng thành Turin lại chứng kiến Lão phu nhân chơi tệ hại đến thế.

Sự sa sút của Juventus không hoàn toàn lỗi của Alberto Zaccheroni. Tuy nhiên có lẽ, tầm của cựu HLV Milan cũng chỉ đến vậy. Nó thể hiện qua cái cách mà ông đã bất lực thừa nhận "tôi không thể hiểu chuyện gì đang xảy ra" sau khi Juve bị Fulham cho phơi áo tới 1-4.

Thế nên, để chuẩn bị cho một kết hoạch dài hơi với dự kiến 80 triệu euro bỏ ra trên thị trường chuyển nhượng, Juventus sẽ cần một HLV tài ba hơn. Điều đó có nghĩa Zac sẽ vẫn ở lại đến cuối mùa giải như hợp đồng đã thỏa thuận hồi tháng 1 nhưng chắc chắn người dẫn dắt Bianconeri sẽ không phải ông khi mùa giải mới bắt đầu.

Theo những thông tin mới nhất, mục tiêu chính mà ban lãnh đạo Juve đang nhắm đến là một người khá cũ: Rafa Benitez. "Tất cả mọi HLV đều có cơ hội, nhưng không nghi ngờ gì khi Benitez mới lại là mục tiêu số 1 của Juventus. Ông ta có thể nói tiếng Italia và chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho Juve."

Trên thực tế, Benitez đã được ban lãnh đạo Juventus quan tâm hồi đầu mùa hè năm ngoái. Sau khi sa thải Ciro Ferrarra trong tháng Giêng năm nay, cái tên Benitez lại được nhắc tới. Tuy nhiên với việc HLV người Tây Ban Nha vẫn muốn gắn bó cùng Liverpool, Juve đành phải chọn Zaccheroni.

Ở thời điểm hiện tại, Benitez cũng đang có một mùa giải bết bát cùng Liverpool. Tương lai của ông cũng trở nên mịt mờ hơn sau thành tích đáng thất vọng của đội bóng thành phố cảng. Chu kì  4 năm thành công của chiến lược gia người Tây Ban Nha đã hết và giờ là lúc ông có thể ra đi để tìm cho mình một thách thức mới. Khi Juve đã tỏ rõ thiện chí, cũng là lúc Benitez nên cân nhắc lời đề nghị này.

Sinh Hùng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X