Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus “nhắm” Nani, Robben; Marchisio có thể ra đi

Thứ Năm 25/04/2013 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa Hè càng đến gần thì tin đồn chuyển nhượng càng nhiều. Dù coi như đã cầm chắc Scudetto 2013 thì với Juve, mùa Hè năm nay vẫn sẽ trở nên nóng bỏng bởi Conte vẫn thiếu vài miếng ghép đẹp cho bộ xếp hình trở nên hoàn hảo. 

Nani có thể sẽ đầu quân cho PSG
 

Đội Juventus này được xây dựng để chinh phục Châu Âu chứ không chỉ đơn thuận là thống trị Serie A. Mà để làm điều đó, đơn giản là Juve phải tiếp tục chi tiền, thậm chí là nhiều tiền, để tăng cường sức tấn công của họ. Mạnh như Bayern Munich mà còn được cho là đã mua thêm Goetze và Lewandowski thì Juve lại càng cần phải mua.

Nguồn tin của Repubblica nói rằng Juve lại hâm nóng mối quan tâm với Nani của M.U. Hợp đồng của anh với “Quỷ đỏ” sẽ hết vào năm 2014. Tương lai của Nani ở Old Trafford bị đặt dấu hỏi từ lâu. M.U được cho là đòi 25 triệu euro mới bán tuyển thủ Bồ Đào Nha trong khi Juve chỉ muốn trả không quá 15 triệu euro. Nani lĩnh lương 4 triệu bảng/mùa ở M.U. Đó là mức lương tương đối cao với Juve nhưng các cuộc thương lượng đã được bắt đầu.

Ngoài ra, Robben của Bayern Munich cũng được liên hệ với Juve. Tiền đạo người Hà Lan không được Guardiola xếp vào diện không thể chuyển nhượng. Juve cần Robben để tăng thêm tính đột biến và sáng tạo trong tấn công biên. Với Ibrahimovic, kế hoạch vẫn đang được xúc tiến. Trong khi đó, người đại diện của Vidal cho biết Munich đã hỏi mua Vidal với giá lên tới 45 triệu euro nhưng phía Juve từ chối. Vidal được cả Munich lẫn Madrid săn đón ráo riết.

Một nguồn tin khác cho hay Marchisio có thể rời Turin. Mùa trước cả Bayern Munich lẫn PSG đều được liên hệ với tiền vệ này nhưng Juve đã từ chối mức giá 30 triệu euro họ nhận được. Nhưng Corrier dello Sport nói rằng lần này mọi chuyện có thể thay đổi. Juve có thể để Marchisio ra đi để lấy tiền mua cầu thủ khác.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X