Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus "ngợp" trước phong độ ghi bàn của Higuain

Thứ Ba 09/02/2010 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Quá ấn tượng trước phong độ ghi bàn của tiền đạo đang chơi cho Real Madrid, Higuain, ban lãnh đạo Juve đang tiến hành kế hoạch chèo kéo tiền đạo người Argentina.

Higuain đang được khá nhiều đội bóng quan tâm

Không chắc chân trong đội hình chính thức của Real Madrid khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn còn có những ngôi sao lớn như Ronaldo hay Benzema nhưng Higuain vẫn được đánh giá là một trong những chân sút tốt nhất của Real lúc này. Bất chấp việc phải cạnh tranh một suất đá chính nhưng chân sút người Argentina đã "nổ súng" tới 12 bàn tính từ đầu mùa. Một hiệu suất không hề tồi đối với tiền đạo không thường xuyên được ra sân này.

Khả năng ghi bàn của "El Pipita" dựa trên nền tảng kĩ thuật và những pha đi bóng đầy tốc độ. Higuain có thể dứt điểm ở nhiều tư thế khác nhau. Anh không chiến tốt, kết thúc 2 chân như một và có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng công.

Chính phong độ ghi bàn ấn tượng của Higuain đã khiến cho ban lãnh đạo không thể làm "ngơ". Theo tin từ tờ Tuttosports, ban lãnh đạo Bà Đầm Già đang tiến hành kế hoạch đưa chân sút người Argentina về với sân Olimpico. Đây là một phần nằm trong chiến lược thay máu hàng công khi các chân sút hiện tại của Juve đang thể hiện một phong độ đáng thất vọng.

Không chỉ có Juventus, Arsenal cũng là CLB đang rất muốn có Higuain. Theo một số báo chí Tây Ban Nha, nhiều khả năng sẽ có một bản hợp đồng "đổi chác" giữa Fabregas và Higuain sẽ diễn ra trong mùa hè tới.

Về phần Real Madrid, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng rậm rịch kế hoạch giữ chân tiền đạo người Argentina với một bản hợp đồng mới.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X