Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus - Napoli: Chờ tiếng nói của đẳng cấp

Thứ Bảy 31/10/2009 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 

(Bongda24h) - Không phải chỉ đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc, Juventus phải liên tiếp gặp những đội bóng đang có phong độ cao. Sau Sampdoria, họ sẽ phải tiếp Napoli và thêm một thách thức nữa người Turin chờ đẳng cấp của đội bóng con cưng lên tiếng.

May mắn cho Juventus khi cả hai trận đấu này, họ đều được chơi trên sân nhà Olimpico. Đây là một lợi thế rất lớn, tạo ra một sự tự tin nhất định cho đội quân của Ciro Ferrara, điều mà Juve đã tận dụng rất tốt để có được chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Sampdoria giữa tuần qua.

Juventus sẽ phải đối mặt với thách thức đến từ Napoli

Tuy nhiên đó chỉ là bề nổi của sự thăng hoa bởi những gì mà Juventus đã thể hiện trong trận thắng đậm nhất từ đầu mùa chính là họ đã tìm lại được sức mạnh cần thiết. Từ lối chơi 4-3-1-2, Ferrara đã chuyển sang 4-2-3-1 và sự hiệu quả đã thể hiện rõ. Hàng công của Juventus nã tới 5 bàn thắng vào lưới của thủ thành Castellazzi. Tuyến giữa được cải thiện với khả năng chiến đấu của bộ đôi Melo - Sissoko trong khi hàng thủ đã được đơn giản hóa về lối chơi và hạn chế tối đa những sai lầm không đáng có. Điều đặc biệt nhất trong trận đại thắng này là cỗ máy Juventus đã vận hành một cách trơn tru khi trong một ngày thăng hoa, cả 3 tuyến của họ đều biết ghi bàn khi từ Chiellini, Camoranesi và Amauri đều lập công.


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 

Chiến thắng ấn tượng trước chính đối thủ đang xếp trên mình đã giúp Juventus xua tan bầu không khí u ám tại Olimpico sau chuỗi thành tích đáng thất vọng gần đây. Mạch 5 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng đã dừng lại sau khi Bianconeri có được 3 điểm trước Maccabi Haifa ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Từ cú hích tinh thần đó, Juve đã có thêm 2 chiến và trở về với đúng vị thế của mình khi là đối thủ lớn nhất trong cuộc đua tới Scudetto với Inter.

Trước khi trận đấu ở vòng 10 diễn ra có lẽ nhiều người đã lo ngại cho một kết cục buồn của Juventus bởi họ có lịch thi đấu dày đặc và phải tiếp hai đội bóng đang có phong độ cao là Sampdoria và Napoli. Nhưng Juve đã xua tan sự nghi ngờ ấy bằng chiến thắng 5 sao trước đội bóng thành phố cảng. Hiện tại là thách thức nữa đến từ Napoli và chắc chắn Ferrara sẽ phải tìm ra lời giải để đánh bại đội quân của Walter Mazzarri.

3 trận đấu thay Donadoni dẫn dắt đội bóng miền Nam, Mazzarri có 2 chiến thắng và một trận hòa. Một sự khởi đầu như mơ và vẽ ra những cái nhìn lạc quan cho đội bóng sân San Paolo. Một một Napoli đang uể oải, rệu rã, đội bóng thành Naples trở lại mạnh mẽ từ những thay đổi mang tính tích cực của Mazzarri. Sự tự tin đã trở lại trong mỗi bước chạy của các Partenopei và hưng phấn được đẩy lên cao mỗi khi Hamsik, Lavezzi hay Maggio ghi bàn.

Với một tinh thần khá tốt, Napoli đổ bộ xuống Olimpico với tham vọng hướng tới trận thứ 4 bất bại. Sự hưng phấn của đội khách sẽ khiến Juventus thêm một lần đứng trước khó khăn. Đây cũng chính là thời điểm họ cần phải thể hiện được đẳng cấp và bản lĩnh của chính mình.

Đội hình dự kiến:
Juventus:
Buffon; Grygera, Cannavaro, Chiellini, Grosso; Melo, Poulsen; Camoranesi, Diego, Giovinco; Amauri
Napoli: De Sanctis, Grava, Rinaudo, P.Cannavaro, Aronica, Pazienza, Gargano, Maggio; Hamsik, Lavezzi, Quagliarella.

Dự đoán: 1-0

La Quế


Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Italia: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X