Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Juventus muốn thực hiện hợp đồng “bom tấn” với Pastore

Thứ Bảy 26/02/2011 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vẫn tiếp tục là những tin đồn chuyển nhượng nhung lần này là tin đồn về một vụ áp phe đình đám khi tờ Corriere dello Sport loan tin rằng Juve đã sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao tiền vệ của Palermo Pastore mùa Hè này.

Con số mà Corriere dello Sport đưa ra là 40 triệu euro, nhưng Juve sẽ không trả toàn bộ bằng tiền mặt. Theo đó, đội bóng thành Torino chỉ trả cho Palermo 20 triệu euro tiền mặt, còn lại họ gán 3 cầu thủ gồm Giovinco, Palladino và Amauri.

Từ lâu nay, chuyện đi hay ở của Pastore đã khiến báo chí Italia tốn nhiều giấy mực. Những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới tài năng tấn công 21 tuổi người Argentina liên tục xuất hiện và đều gắn với những CLB danh tiếng hay lắm tiền nhiều của.

Javier Pastore: Cầu thủ được nhiều đại gia thèm khát

Ở Tây Ban Nha, cả Barca lẫn Real Madrid đều được cho là muốn có Pastore. Con số được báo chí Tây Ban Nha dẫn ra là 40 triệu euro. Đáp lại, chủ tịch Zamparini của Palermo lắc đầu mà không cần suy nghĩ: “Cậu ấy sẽ không đi đâu cả. Javier còn hợp đồng với chúng tôi và Palermo chưa có ý định để cậu ấy ra đi”.

Từ bên kia eo biển Manche, cả Man City, Chelsea rồi Man United đều hướng những ánh nhìn "thèm muốn" sang Italia. Tất cả đều chạy đua giành chữ ký của cầu thủ được ví von là “Kaka của Argentina”. Nhưng phía Palermo vẫn một mực cự tuyệt mọi lời đề nghị. Nhiều tiền cỡ Man City với lời đề nghị 50 triệu euro cũng không ăn thua. Danh tiếng cỡ Man United chẳng làm Chủ tịch Zamparini của đội bóng đảo Sicile lo ngại.

Bây giờ đến lượt Juve thử vận may. Đội bóng Italia không sẵn tiền lắm, nhưng họ lại dễ tiếp cận Pastore hơn những đối thủ cạnh tranh kia vì cùng ở Italia và đối với một đội bóng lúc nào cũng gặp phải những vấn đề nhân sự như Palermo, lời đề nghị chuyền nhượng Pastore bằng tiền mặt đi kèm cầu thủ của Juve không phải kém khả thi. Corriere dello Sport cho rằng Juve xem Pastore là viên gạch quan trọng nhằm nâng tầm đội ngũ để hướng tới mục tiêu cạnh tranh Sucdetto vào mùa giải tới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X