Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Juventus muốn có "siêu tiền vệ" của Bayern

Thứ Bảy 08/05/2010 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mục tiêu hàng đầu của Juventus trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới sẽ là tiền vệ tài năng Arijen Robben, thông tin được Tuttosport tiết lộ.

Robben trong tầm ngắm của Juventus

Juventus đã trải qua một mùa giải đáng thất vọng khi không thể có được tấm vé dự Champions League mùa tới. Trắng tay hoàn toàn cũng có nghĩa là ban lãnh bạo đội bóng thành Turin buộc phải thực hiện một kế hoạch cải tổ với tham vọng đưa Juve sớm trở lại với vị thế của mình ở mùa giải tới.

Bên cạnh việc gấp rút tìm người thay thế Zaccheroni, chiến dịch tăng cường lực lượng cũng đã bắt đầu được triển khai. Theo những tin tức từ Tuttosport, hiện tại Juventus đang đặt mục tiêu Arijen Robben vào tầm ngắm. Đội bóng thành Turin đang quyết tâm chiêu mộ một cầu thủ có khả năng tạo ra ảnh hưởng lớn lên lối chơi để có thể tạo ra sự khác biệt cho cho cỗ máy cũ kĩ đang bước vào giai đoạn thoái trào.

Robben, một mẫu cầu thủ được Andrea Agnelli , một thành viên trong ban lãnh đạo Juve ví như Zinedine Zidane đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Bayern Munich. Đó chính là lý do thuyết phục phía Lão phu nhân đặt quyết tâm đưa tiền vệ người Hà Lan về với sân Olimpico.

Với một phong độ đang lên rất cao, cái giá mà Bayern yêu cầu với Robben chắc chắn sẽ không hề nhỏ. Song với dự tính sẽ chi 80 triệu euro để tăng cường lực lượng trong mùa hè này, tiền sẽ không phải là vấn đề chính của đội bóng giàu truyền thống nhất Italia.

Điều mà ban lãnh đạo Juve lo ngại chính là việc họ không thể giành vé dự Champions League mùa tới. Đây chính là một bất lợi lớn bởi với đẳng cấp của mình khó có thể khiến Robben chấp nhận chơi ở những giải đấu không xứng tầm.

S.Hùng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X