Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus mất điểm đáng tiếc trên sân nhà Juventus Arena

Chủ Nhật 15/01/2012 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chuỗi trận thấng của Juve đã  dừng lại ở còn số 4 khi họ bất ngờ bị Cagliari cầm hòa 1-1 trên sân nhà Juvetntus Arena.

Hàng công của Juve quá thiếu sắc sảo


Lợi thế sân nhà giúp Juventus nhập cuộc đầy hứng khởi. Sau khi thể hiện được sự chủ động về mặt lối chơi, đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số ở ngay phút thứ 7 của trận đấu. Sau một pha lên bóng nhanh Lichtsteiner chuyền bóng xuống cánh phải cho Matri tung xuống rồi tung ra đường chuyền vào trong vòng cấm để Vucinic băng vào dứt điểm tung lưới thủ thành Agazzi.

Bàn thắng mở tỷ số sớm giúp Juventus chơi hưng phấn. 7 phút sau đó, đội quân của Conte có cơ hội để nhân đôi cách biệt với tình huốn Agostini để mất bóng nguy hiểm tạo điều kiện cho Matri tung ra cú dứt điểm. Thủ thành Agazzi đã bị đánh bại nhưng bóng lại đi ra mép ngoài cột dọc khung thành của Cagliari.

Phải đến phút thứ 20, Cagliari mới có cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu khi Cossu thực hiện cú đánh đầu đưa bóng đi không trúng đích. Ngay sau đó vẫn là Cossu có đường chuyền chính xác để Astori đánh gót tạo điều kiện cho Ibrarbo dứt điểm nhưng không chính xác.

Juventus tiếp tục chơi tấn công nhưng các phương án hãm thành của họ lại không có được sự sắc sảo. Ngược lại, Cagliari tiếp tục cho thấy họ có được những pha phản công sắc nét. Phút thứ 25, sau pha bóng hớ hênh của Agazzi, Canini gần như đã giúp đội khách có bàn thắng gỡ hòa nếu như anh chạm được bóng trong tình huống này. 5 phút sauddos, từ cú đá phạt của Cossu, Ibrabo đã tung ra cú đánh đầu rất nhanh nhưng bóng lại bị Buffon xuất sắc cản phá.

Cuối hiệp một, Cagliari là đội chơi hay hơn hẳn và chính họ là đã ép sân khi hiệp hai trở lại để rồi có bàn thắng gỡ hòa ngay sau khi hiệp hai trở lại. Từ ngay sát vòng cấm, Cossu tung ra cú sút rất căng đánh bại Buffon và đưa trận đấu trở lại với vạch xuất phát.

Nối thất vọng của các cầu thủ Juventus

Việc bị gỡ hòa là hệ quả, điều đáng nói là Juventus vẫn tiếp tục cho thấy họ quá thiếu sự đột biến trong tấn công. Đội bóng của Conte đã ép sân với một cường độ cao nhưng lại thiếu sự chính xác trong những tình huống cuối cùng.

Nhận thấy tính đột biến không cao, HLV Conte đưa Del Piero vào sân trước khi Krasic cũng được trao cơ hội. Ở phút thứ 75, Vidal tung ra đường chuyền khá tốt cho Del Piero nhưng bóng lại bị phá ra đúng vị trí của Vucinic nhưng tiền đạo người Montenegro lại sút vọt xà ngang một cách khó hiểu.

5 phút sau đó, thủ thành Agazzi lại có được một pha cản phá xuất sắc. Từ cú cứa lòng hiểm hóc của Pirlo, Del Piero đã có pha bay người đánh đầu rất đẹp nhưng thủ môn của Cagliari đã có một pha bay người đẩy bóng không kém phần xuất sắc.

Những phút còn lại, Juve với sự có mặt của Borriello đã hãm thành với một áp lực khủng khiếp nhưng điều đáng nói là họ lại bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn ngon ăn. Phút thứ 90+3, Borriello tung ra đường chọc khe không thể tốt hơn nhưng Krasic đã dứt điểm quá ẩu trong tình huống mà lẽ ra anh phải ghi được bàn thắng.

Một phút sau đó, thêm một tình huống bỏ lỡ khó tin của Vidal khi cú đánh đầu trong thế bay người của anh từ đường tạt bóng của De Ceglie lại đưa bóng đi không chính xác. Đây cũng là tình huống nguy hiểm cuối cùng của trận đấu, khép lại trận hòa đầy thất vọng cho Juventus.

Đội hình thi đấu:
Juventus:
Buffon; De Ceglie, Barzagli, Bonucci, Lichtsteiner; Marchisio, Pirlo, Vidal; Pepe (Del Piero 63), Matri (Krasic 71), Vucinic (Borriello 81)
Cagliari: Agazzi; Pisano, Canini, Astori, Agostini; Dessena, Ekdal, Nainggolan; Cossu (El Kabir 75); Larrivey (Ariaudo 71), Ibarbo

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X