Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Juventus - Livorno: Khách quá yếu

Thứ Bảy 19/09/2009 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hành quân tới Olimpico trong bối cảnh đội chủ nhà Juventus đang đạt được sự thăng hoa về mặt phong độ, cơ hội kiếm điểm của tân binh Livorno là gần như không có.

Juventus đang hướng tới kỉ lục 8 trận toàn thắng của mùa giải 1930/1931 và 1985/1986


Juventus đã có một sự khởi đầu trên cả mong đợi khi duy trì được mạch trận toàn thắng từ đầu mùa giải. Sau chiến thắng chật vật 1-0 trước Chievo ở trận mở màn, đội quân của HLV Ciro Ferrara đã xua tan những chỉ trích về một lối chơi thiếu thiếu phục khi có được 2 chiến thắng ngay trên sân của hai đại diện của bóng đá thủ đô là Roma (3-1) và Lazio (2-0). Với những gì đang thể hiện, lão phu nhân đang hướng tới kỉ lục thắng liền 8 trận của mùa giải 1930/1931 và 1985/1986.


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 

Juve đã thiệt đơn thiệt kép trong trận hòa 1-1 đáng tiếc trước Bordeaux tại lượt trận thứ nhất vòng bảng Champions League diễn ra vào giữa tuần qua. Bên cạnh để mất 2 điểm họ còn mất đi hai cầu thủ quan trọng là Fabio Cannavaro và Tiago vì chấn thương. Cùng với những  Zdenek Grygera, Jonathan Zebina, Diego, Mohamed Sissoko, Hasan Salihamidzic và Alessandro Del Piero đang chịu sự chăm sóc của các bác sĩ, lực lượng của lão phu nhân đang bị suy giảm nghiêm trọng.

Nhưng nếu nhìn vào đó để nói rằng Juve đang suy yếu thì hoàn toàn không đúng. Những vị trí được lựa chọn thay thế đang thể hiện tốt vai trò của mình. Điển hình như Giovinco, người đã chơi rất hay trong trận gặp Lazio khi được tung vào sân thay cho Diego hay Martin Caceres, tác giả của bàn thắng mở tỷ số mang về chiến thắng 2-0.

Livrono từng cầm hòa được Milan nhưng Juventus lại đang ở một đẳng cấp khác


Về phần Livorno, có được 2 điểm trong hai trận hòa 0-0 với Cagliari và Milan trước khi để thua 1-3 trước Napoli cũng không phải là một kết quả quá tồi đối với đội bóng vừa trở lại với Serie A. Nhưng sự lo lắng đối với đội bóng vùng Tuscan chính là sự yếu kém của hàng công khi các chân sút của họ chỉ mới 1 lần làm tung lưới của đối phương trong 3 trận đã đá (Cristiano Lucarelli là tác giả của pha làm bàn vào lưới Napoli). Với một hàng công "cùn" như thế liệu Livorno có thể làm nên bất ngờ trước hàng thủ gồm những tuyển thủ quốc gia (Chiellini và Legrottaglie) của Juve?

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT JUV gửi 6589

Trong lịch sử, 3 lần gần đây nhất Livorno hành quân tới Turin, họ phải nhận tới 12 bàn thua (1-5, 0-3 và 2-4). Còn khi được chơi trên sân nhà khi tiếp Juve, họ cũng chỉ có được một trận hòa cùng 2 thất bại trước Bianconeri. Với những con số biết nói ấy cùng phong độ hiện tại của cả hai đội, các vị khách từ Tuscan khó có thể mong chờ vào một kết quả khả thi trong chuyến làm khách đêm nay.

Đội hình dự kiến:
Juventus:
Buffon; Caceres, Legrottaglie, Chiellini, Grosso; Camoranesi, Felipe Melo, Marchisio; Giovinco; Iaquinta, Trezeguet
Livorno: De Lucia; Raimondi, Perticone, Miglionico, Vitale; Pulzetti, Mozart, Moro; Candreva; Tavano, Lucarelli

Dự đoán: 3-0

La Quế

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải Serie A: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

HLV Popov: Cầu thủ Thanh Hóa ngủ tại sảnh chờ sân bay để kịp đá với Hải Phòng

HLV Popov: Cầu thủ Thanh Hóa ngủ tại sảnh chờ sân bay để kịp đá với Hải Phòng

HLV Popov: Cầu thủ Thanh Hóa ngủ tại sảnh chờ sân bay để kịp đá với Hải Phòng

Theo HLV Velizar Popov, dù phải trải qua quãng đường di chuyển vất vả giữa Malaysia và Việt Nam, các cầu thủ Thanh Hóa vẫn thể hiện tinh thần chiến đấu kiên cường để đánh bại Hải Phòng tại vòng 3 LPBank V.League 1-2024/25. 

Xem thêm
top-arrow
X