Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus lên kế hoạch chiêu mộ Eboue

Thứ Ba 20/10/2009 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong kế hoạch tăng cường hành lang cánh phải, ban lãnh đạo của Juventus đang tính đến phương án chiêu mộ hậu vệ cánh phải Emmanuel Eboue của Arsenal.

Eboue được Juventus quan tâm

Dù đang có được một đội hình khá đồng đều cả về chất và lượng nhưng sau 8 vòng đấu, Juventus vẫn thể hiện khá nhiều những lỗ hổng trong khối thống nhất đang được Ciro Ferrara gây dựng lên. Điển hình là vị trí hậu vệ cánh phải nơi đang được trấn giữ bởi tuyển thủ CH Séc, Zdenek Grygera.

Trong những trận đấu gần đây, hậu vệ kì cựu này liên tục mắc những sai lầm và để cho đối thủ khoét sâu vào yếu điểm của mình (bàn thua đầu tiên trong trận hòa 1-1 với Fiorentina xuất phát từ sai lầm của Zdenek Grygera). Trong khi đó, một sự lựa chọn khác là Jonathan Zebina cũng đã không còn ở đỉnh cao phong độ. Một phương án nữa là Martin Caceres chỉ mang tính chất "chưa cháy" bởi vị trí sở trường của cầu thủ đang thuộc biên chế của Barcelona là trung vệ.

Nhằm cải thiện sự yếu kém ở vị trí được coi là yếu điểm này, ban lãnh đạo của Juventus lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Emmanuel Eboue của Arsenal. Theo thông tin từ tờ Tuttosport, hiện các chuyên gia môi giới của Juve đang có những biện pháp tiếp cận với ban lãnh đạo của đội bóng nước Anh để tiến hành đàm phán về kế hoạch chiêu mộ tuyển thủ Bờ Biển Ngà.

Có thêm một lý do thúc đẩy ban lãnh đạo của Juve chọn Eboue chính là hậu vệ này còn có hộ chiếu Bỉ vì thế nếu sở hữu được anh, Bianconeri sẽ không phải lo tăng số lượng cầu thủ ngoài EU tăng lên trong đội hình.

Hiện tại hợp đồng của Eboue với Arsenal vẫn còn đến năm 2011. Trong trường hợp không có được tuyển thủ Bờ Biển Ngà, ban lãnh đạo của Juve cũng tính đến phương án thay thế là hậu vệ Andreas Beck đang chơi tại Bundesliga trong màu áo của Hoffenheim.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X