Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đánh tiếng mua Nemanja Vidic

Thứ Sáu 05/08/2011 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Bà đầm già" đang lên kế hoạch cực kỳ chu đáo nhằm chiêu mộ thủ quân Nemanja Vidic của M.U trước khi TTCN Hè 2011 đóng cửa.

Có được nhiều tân binh hoành tráng cho khu vực trung tuyến: Pirlo, Ziegler, Vidal hay sự bổ sung hợp lý cho hàng công mang tên Vucinic (AS Roma) nhưng HLV Conte vẫn đau đáu nỗi niềm, làm sao để Juventus hoàn thiện tất cả các điểm yếu cố hữu. Đáng kể nhất là nơi hậu tuyến.

Bộ đôi trung vệ số 1 của Juve ở mùa giải trước là Giorgio Chiellini - Leonardo Bonucci và sự xuất hiện của Barzagli (tới từ Wolfsburg trong tháng 1/2011) thi đấu không thực sự an toàn (47 bàn thua/36 trận), góp phần khiến Bianconeri không có vé dự Champions League mùa này. Bởi vậy mà tân HLV Antonio Conte đang muốn đưa trung vệ Vidic về Olimpico di Torino để gia cố hàng thủ nhằm giúp Juventus cạnh tranh chức vô địch Serie A với hai đội bóng thành Milano.

Juventus tính làm vụ áp-phe Nemanja Vidic

Tháng 7 vừa qua, GĐĐH của Juve, Marotta đã có mặt ở Old Trafford để thương lượng với BLĐ Man United, hi vọng đội bóng ĐKVĐ nước Anh sẽ chấp thuận nhượng lại Vidic với giá 30 triệu bảng. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã thẳng thừng từ chối nhưng chẳng vì thế mà đại diện thành phố Torino nản lòng.

Hiện trong tay Sir Alex Ferguson đang có tới 5 trung vệ là Ferdinand, Vidic, Evans, Phil Jones và Smalling. Bởi do quá đông nhân sự cho hai vị trí đá chính mà "Máy sấy tóc" đã phải bán bớt đi O'Shea và Brown (Sunderland). Bản thân ông cũng tuyên bố, sẽ không đảm bảo suất đá chính cho bất cứ cầu thủ nào trong số 5 cái tên kể trên nếu như họ không có phong độ và sự ổn định cao nhất.

Nếu Juve chịu chi ra 45 triệu bảng, có thể BLĐ Man United sẽ cân nhắc nhưng đây là số tiền quá lớn với Bianconeri khi họ đã phải chi ra rất nhiều trong đợt shopping vừa qua.

Kể từ khi chuyển sang thi đấu cho M.U hồi tháng 1/2006, Vidic luôn là trụ cột nơi hàng phòng ngự nơi đội bóng "Nhà hát của những giấc mơ". Mùa giải 2010/11, hậu vệ người Serbia góp công lớn đưa Quỷ đỏ tới chức vô địch Anh lần thứ 19 và danh hiệu Á quân Champions League.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X