Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đã có Rafinha, chuẩn bị đón Grosso: Hoàn thiện đội hình

Thứ Năm 27/08/2009 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sportmediaset đưa tin Juventus đã chính thức có được Rafinha với một bản hợp đồng 8 triệu euro, Grosso cũng đang trên đường gia nhập Bianconeri trong vòng 24h tới. Nếu hai bản hợp đồng được hoàn tất, Juventus đang có một đội hình mạnh nhất kể từ khi họ trở lại với Serie A vào mùa giải 2007/2008.

3 năm quá, quá lâu cho một sự chờ đợi. Các CĐV của Juventus sốt ruột, ban lãnh đạo của Bianconeri cũng đứng ngồi không yên khi chứng kiến đội bóng của mình cứ núp mãi sau lưng của "gã khổng lồ" Inter. 4 năm chưa biết đến Scudetto, một quãng thời gian quá dài cho đội bóng giàu truyền thống nhất Italia. Vì lẽ đó, bước vào mùa giải năm nay, ban lãnh đạo của Juventus đã có một mùa hè bận rộn trên thị trường chuyển nhượng.

Có Rafinha, Juventus sẽ có được một trong những hậu vệ cánh hay nhất châu Âu

Tính đến thời điểm này, trừ hàng công với những chân sút đẳng cấp như Amauri, Del Piero, Iaquinta và Trezeguet, Lão phu nhân đã có những sự bổ sung cần thiết cho cả hai tuyến còn lại. Ở khu vực giữa sân, sự có mặt của một tiền vệ phòng ngự (Felipe Melo) cùng một tiền vệ tổ chức (Diego) sẽ tăng khả năng tranh chấp cũng như sự sáng tạo và đột biến trong lối chơi của Bianconeri. Trong khi đó với sự trở lại của Fabio Cannavaro và việc hỏi mượn thành công Martin Caceres từ Barcelona, Juventus đang có được những trung vệ có lối chơi ổn định nhất Serie A hiện nay.

Tuy đã có những sự bổ sung đáng kể cả về chất và lượng nhưng kế hoạch chuyển nhượng của Lão phu nhân vẫn chưa dừng lại. Những trận đấu gần đây đã giúp Ciro Ferrara nhận ra sự ổn định từ hai bên cánh của Juve là gần như không có. Dù đang sở hữu khá nhiều hậu vệ cánh với sự có mặt của Grygera, Molinaro, Zebina hay De Ceglie nhưng chưa một cầu thủ nào thể hiện được sự tin tưởng cần thiết. Dưới thời của Claudio Ranieri, đây cũng là một trong những bài toán cố hữu chưa có lời giải. Vì vậy, trong nỗ lực đi tìm Scudetto đầu tiên sau 4 năm chờ đợi, Ciro Ferrara quyết tâm phải giải được được bài toán này.

Cái tên nhà HLV trẻ này nhắc đến nhiều nhất trong kế hoạch hoàn thiện hai bên cánh chính là Rafinha, cầu thủ đang thuộc sự sở hữu của Schalke 04. Tên tuổi của cầu thủ người Brazil đã phần nào được khẳng định trong màu áo của đội bóng nước Đức với khả năng lên công xuống thủ khá song toàn. Đây là một trong những mẫu cầu thủ phù hợp với sơ đồ 4-3-1-2  của Ferrara.

Ở bên hành lang trái, ban lãnh đạo của Juventus cũng tỏ ra khá gấp rút trên bàn đàm phán với ban lãnh đạo của Lyon về trường hợp của hậu vệ Fabio Grosso. Dù đã bước sang tuổi 33 nhưng phong độ của tuyển thủ Italia khá ổn định và luôn có được một vị trí bất khả xâm phạm bên hành lang cánh trái của Azzurri.

Theo những tin tức mới nhất từ Sportmediaset thì hiện Juventus đã chiêu mộ thành công hậu vệ Rafinha. Để có được cầu thủ người Brazil, Juve đã phải bỏ ra số tiền lên tới 8 triệu euro. Cũng theo Sportmediaset thì Grosso cũng sẽ cập bến Turin trong vòng 24h tới khi kế hoạch đàm phán giữa Juventus và Lyon đang diễn ra khá suôn sẻ. Nếu hai bản hợp đồng này được hoàn tất, những miếng ghép cuối cùng trong đội hình "dream team" của Juventus đã được hoàn thiện.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Argentina vs Ecuador 8h00 ngày 5/7 (Copa America 2024)

Trực tiếp bóng đá Argentina vs Ecuador 8h00 ngày 5/7 (Copa America 2024)

Trực tiếp bóng đá Argentina vs Ecuador 8h00 ngày 5/7 (Copa America 2024)

Toàn thắng 3 trận, ghi 5 bàn, không để thủng lưới, Argentina kết thúc vòng bảng Copa America 2024 một cách hoàn hảo. La Albiceleste sẽ kéo dài sự hoàn hảo nếu thắng đối thủ họ chưa từng thua trong quá khứ ở giải vô địch các quốc gia Nam Mỹ, Ecuador.

Xem thêm
top-arrow
X