Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus - Cagliari: Milan, Inter "đánh nhau" và cơ hội của Juventus

Chủ Nhật 15/01/2012 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong bối cảnh nguy cơ Milan có thể mất điểm trong trận Derby Milano thì chắc chắn trận đấu với Cagliari tối nay, Juventus cần phải hạ được đối thủ để có chắc 3 điểm tuyệt đối nhằm xây chắc cho ngôi đầu.

Tiền đạo Matri tiếp tục thể hiện cái duyên của mình cho Juventus. Chính anh là người đã ghi bàn duy nhất giúp Juve có được 3 điểm chật vật từ chiến thắng 1-0 nhọc nhằn trước Lecce cuối tuần trước. Điều đáng nói là trước khi đến với Juve, Matri cũng là một người hùng của Cagliari. Trong màu áo CLB này, anh còn lập một cú đúp vào lưới Juve khi Cagliari hạ Lão phu nhân 3-1.

Juventus liệu có tận dụng được thời cơ để bứt phá

Gặp lại đội bóng cũ sẽ mang lại những cảm xúc nhất định cho Matri nhưng sứ mệnh của anh là những bàn thắng. Vì Juve, đó sẽ là cơ hội để giúp đội bóng của Conte có trọn vẹn 3 điểm. Vì chính anh, nếu chơi tốt, cánh cửa đến với VCK Euro 2012.

Việc Milan phải có một trận đấu khó khăn với Inter cũng là cơ hội tốt nhất để Juventus bứt phá.  Nhưng để làm được điều đó họ phải hiểu không được phép để mất cơ hội kiếm trọn 3 điểm trước Calgliari bởi nó không đơn thuần mang ý nghĩa là 3 điểm mà còn gián tiếp tạo ra áp lực cho Milan, đội ra sân muộn hơn chừng 2h đồng hồ.

Cho đến thời điểm này, Juventus vẫn là đội bóng duy nhất của châu Âu bất bại. Họ thắng liên tiếp 4 trận trên sân nhà và lần cuối cùng phải nhận một bàn thua tại  Juventus Arena đã là ở vòng 9 khi thắng 2-1 trước Fiorentina. Với 3 trận đấu liên tiếp giữ sạch lưới gần đây, Juve là đội bóng có hàng thủ hay nhất của Serie A.

Hiện tại, HLV Antonio Conte đang rất thành công với sơ đồ 4-3-3 nhưng ông cũng sẽ phải đối mặt với một số vấn đề trong trận đấu này. Chiellini bị án treo giò điều đó cũng có nghĩa De Ceglie sẽ được trao cơ hội ở hành lang cánh trái. Quagliarella chấn thương tạo điều kiện cho Matri tiếp tục đá chính trong khi Borriello, tân binh mới gia nhập, sẽ ngồi dự bị. Anh cần thêm thời gian để thích nghi với đội bóng mới.

Juventus đã đối đầu với Cagliari 31 lần tại Serie A. Con số 18 chiến thắng, 11 hòa và chỉ 2 thất bại cho thấy Cagliari khó có thể tìm được một kết quả khả quan ở Juventus Arena tối nay.

Đội hình dự kiến:
Juventus
: Buffon; Lichtsteiner, Barzagli, Bonucci, De Ceglie; Vidal, Pirlo, Marchisio; Pepe, Matri, Vucinic
Cagliari: Agazzi; Pisano, Canini, Astori, Agostini; Dessena, Ekdal, Nainggolan; Cossu; Larrivey, Ibardo

Dự đoán: 2-0

Tuệ Linh (theo Eurosports)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X