Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus - Bordeaux: Trên đà chiến thắng

Thứ Ba 15/09/2009 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sẽ không có cơ hội cho Bordeaux cho chuyến làm khách tới nước Ý bởi ngoài lợi thế sân nhà, Juventus còn đang thể hiện một phong độ ấn tượng với sự tự tin được đẩy lên cao độ sau 3 trận toàn thắng tại Serie A.

Juventus đang có một hưng phấn đẩy lên tới mức cao nhất

Chưa khi nào niềm tin vào Juventus lại được đẩy lên cao lên như lúc này. Thắng lợi 2-0 trước Lazio đã giúp cho Lão phu nhân có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp từ đầu mùa đồng thời tạo ra một lợi thế tâm lý khá lớn khi bước vào đấu trường quan trọng Champions League.
 


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 


Trên cương vị HLV, Ciro Ferrara có trận đấu đầu tiên tại Champions League. Tuy nhiên, giống như những gì mà nhà cầm quân trẻ này đã thể hiện ở giải quốc nội với 5 chiến thắng liên tiếp và chưa nếm một thất bại nào (tính cả 2 trận ở mùa trước), giới chuyên môn đánh giá cao khả năng của Ferrara. Dưới triều đại của ông, Juventus đang trình diễn một thứ bóng đá đẹp nhưng không kém phần chắc chắn và hiệu quả.

Chiến thắng 2-0 trước Lazio đã không thể trọn vẹn khi Diego, tân binh quan trọng nhất trong mùa hè này phải nghỉ 2 tuần sau chấn thương bắp đùi. Không có cựu cầu thủ của Bremen, Ferrara sẽ đặt niềm tin lên Giovinco, cầu thủ đã chơi khá ấn tượng trong chiến thắng tại Rome. Về chuyên môn, tiền vệ 23 tuổi này hoàn toàn có thể đáp ứng được những yêu cầu chiến thuật đề ra nhưng với việc còn ít kinh nghiệm chinh chiến ở cấp độ châu lục, liệu Giovinco có thể vượt qua áp lực để tiếp tục chơi ấn tượng như trong trận gặp Lazio cuối tuần vừa qua.

Gourcuff liệu có mang về một kết quả có lợi cho Bordeaux?

Cũng giống như Juventus, Bordeaux đang duy trì được mạch trận bất bại ở giải quốc nội với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Với màn trình diễn hiện tại, có thể khẳng định triều đại của Girondins (biệt danh của Bordeaux) vẫn sẽ được duy trì và thậm chí củng cố chắc chắn hơn nữa. Dự Champions League với tư cách là nhà vô địch nước Pháp, thày trò HLV Laurent Blanc chắc chắn rất muốn quên đi thành tích kém cỏi của chính mình ở mùa giải năm ngoái khi họ không thể vượt qua vòng đấu bảng trước Chelsea và Roma để rồi bị loại nốt khỏi UEFA cúp bởi Galatasaray.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT JUV gửi 6589


Bài học của mùa giải năm ngoái vẫn còn nguyên và Blanc sẽ không muốn đi vào vết xe đổ cũ. Việc nằm chung bảng với Bayern Munich và Juventus sẽ là một thách thức thực sự cho tham vọng của đội bóng đến từ thành phố rượu vang nước Pháp. Với mục tiêu tiến sâu vào trong giải, Bordeaux sẽ không được để mất điểm trong những trận đấu quan trọng.  Tuy nhiên, chuyến làm khách tại Olimpico đối với đội quân của Blanc bởi Juventus với một sự tự tin đang được đẩy lên tới mức cao nhất chắc chắn sẽ không để tuột mất mạch chiến thắng của mình.

Đội hình dự kiến:
Juventus:
Buffon; Caceres, Cannavaro, Legrottaglie, Grosso; Camoranesi, Melo, Marchisio; Giovinco; Amauri, Iaquinta
Bordeaux: Carrasso; Tremoulinas, Ciani, Planus, Chalme; Wendel, Diarra, Fernando, Gourcuff, Gouffran; Chamakh

Dự đoán: 2-1

Những thông tin xung quanh

+ Lần cuối cùng Juve và Bordeaux gặp nhau là vào ngày 24/4/1985, khi ấy HLV Blanc còn đang chơi cho Montpellier trong khi Ferrara mới bắt đầu sự nghiệp trong màu áo Napoli. Ở trận đấu đó, dưới sự dẫn dắt của nhạc trưởng Michel Platini, Juventus đã dành chiến thắng 3-2 sau 2 lượt trận trước khi đánh bại Liverpool ở trận chung kết cúp C1.

+ Ngôi sao sáng nhất của Juventus ở những năm cuối của thập niên 90, Zinedine Zidane chuyển tới chơi cho Bianconeri từ chính Bordeaux vào mùa hè năm 1996

+ Ngoài Blanc đã từng có những mùa bóng chơi cho Inter, Bordeaux còn có Yoann Gourcuff, người đã có 3 mùa bóng chơi cho Milan và Fernando Menegazzo cầu thủ đã chơi tại Serie A trong màu áo 2 CLB Siena và Catania.


La Quế


  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp Champions League: soạn GO KQ C1 gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X